Quản Lý Khu Vực Miền Trung

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VASCARA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Định
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phụ trách và quản lý nhóm cửa hàng ( SL 4- 6 CH )
Quản lý cửa hàng: Giám sát việc trưng bày, trang trí, giữ gìn vệ sinh đúng quy định
Quản lý hàng hóa: Quản lý và giám sát kho, hàng tồn kho và trưng bày sản phẩm cũng như diện mạo chung của cửa hàng.
Quản lý nhân viên: Quản lý và giám sát, sắp xếp ca làm việc cho các nhân sự đang quản lý: Cửa hàng trưởng, nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân, nhân viên kho và các nhân viên khác.
Thực hiện các biện pháp để tránh thiệt hại về tiền và tài sản, trộm cắp và lãng phí.
Dịch vụ khách hàng: Giải quyết các yêu cầu, góp ý, khiếu nại của khách hàng tại các khu vực quản lý
Đảm bảo cửa hàng luôn ở trạng thái hoạt động tốt nhất theo quy định của các phòng ban (MKT, Trưng bày, Bảo trì, Vận hành, Kế toán, Hàng Hóa, CSKH, Nhân sự)
Đào tạo nhân viên mới theo tài liệu đào tạo và chỉ định của công ty.
Theo dõi bảo trì, bảo dưỡng cửa hàng theo danh sách các hạng mục mà công ty quy định (được BP operation gửi):
Quầy kệ trưng bày (hư bể, xệ)
Theo sát hồ sơ chi tiêu của cửa hàng, số liệu bán hàng và hiệu suất của nhân viên.
Hệ thống chiếu sang (đèn trần tường kệ, mặt tiền…)
Điện điện lạnh (máy lạnh, tủ điện)
Theo dõi xu hướng thị trường trong vòng 3km của cửa hàng hoặc tại thành phố nơi cửa hàng kinh doanh, khu vực thuộc sự quản lý.
Tường trần nền (ố vàng, trầy, ngấm nước bong tróc bể)

Yêu cầu công việc

Quản lý khu vực miền Trung từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi
Kỹ năng quản lý- khả năng quản lý hiệu quả trong môi trường bán lẻ.
Ưu tiên ứng viên sinh sống tạiĐà Nẵng hoặc Quy Nhơn
Kỹ năng giao tiếp- giao tiếp hiệu quả với nhân viên, khách hàng, đối tác và cấp trên.
Ưu tiên ứng viên không ngại di chuyển giữa các khu vực tiếp quản, có thể đi công tác thường xuyên được
Ít nhất 2- 3 năm kinh nhiệm ở vị trí tương đương (ASM, OM,..)
Kỹ năng dịch vụ khách hàng- giải quyết vấn đề, giải quyết các tình huống căng thẳng, giải quyết xung đột, v.v.
Kỹ năng tổ chức- theo dõi ngân sách, báo cáo chi phí, phân tích số liệu v.v.

Quyền lợi

- Tăng lương
- Chế độ thưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Đào tạo
- Chăm sóc sức khỏe
- Du Lịch

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-29 03:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Khu Vực Miền Trung - Mã tin đăng: 4523476. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 96 Cao Thắng, phường 4, Hồ Chí Minh, Quận 3, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây