CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC CO., LTD)
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc:
• Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động hoạt động diễn ra suôn sẻ và tuân thủ các chính sách, thủ tục của công ty và khung pháp lý địa phương.
• Theo dõi tình trạng hoạt động của các cửa hàng và đưa ra các ý kiến, giải pháp để cải thiện hoạt động kinh doanh tại các cửa hàng
• Giám sát việc nhân viên cửa hàng thực hiện các thủ tục, chính sách, quy định của công ty, và tiến hành huấn luyện, đào tạo để họ đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng của thương hiệu
Công việc vận hành:
• Đảm bảo tất cả các chính sách và thủ tục hoạt động được thông báo kỹ lưỡng cho tất cả các nhóm bán lẻ một cách kịp thời thông qua thư, bản ghi nhớ và thông báo.
• Phối hợp cùng với Operation Manager/Operation Executive phát triển và giám sát chặt chẽ kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hành động và chương trình Sales để đạt được mục tiêu bán hàng
• Quản lý vận hành các cửa hàng tại khu vực.
• Theo dõi tình trạng hoạt động của các cửa hàng và cung cấp các khuyến nghị hoặc giải pháp để cải thiện hoạt động bán lẻ thường xuyên cho OM/OE.
• Kiểm soát và duy trì ngân sách cửa hàng hàng năm và hàng tháng đã được phê duyệt cho các hoạt động kinh doanh
• Cập nhật và chuẩn bị các báo cáo về hàng hóa hàng ngày, hàng tháng cho tất cả các cửa hàng.
• Làm việc với Operation Manager/Operation Executive để thiết lập các khóa đào tạo có hệ thống và cập nhật cho mỗi nhân viên.
• Hỗ trợ SM / ASM để duy trì mức độ dịch vụ khách hàng cao và liên lạc với CRM để cung cấp dịch vụ sau bán hàng và phản hồi của khách hàng.
• Theo dõi và kiểm soát mức tồn kho và đưa ra đề xuất về các lệnh bổ sung hoặc hợp nhất kho theo kế hoạch giao dịch và hiệu suất hiện tại.
Administration Tasks:
• Hỗ trợ các tình huống khẩn cấp liên quan đến dịch vụ khách hàng
• Chịu trách nhiệm tổng hợp các đơn đặt hàng đồng phục cho tất cả nhân viên
• Quản lý đơn hàng văn phòng phẩm và thiết bị bán lẻ hiệu quả
• Hỗ trợ mọi công việc hành chính cho hoạt động kinh doanh của nhân viên

Yêu cầu công việc

• Sử dụng tốt Tiếng Anh là 1 lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp và kĩ năng về quản lý tổ chức tốt.
• Trung thành và trung thực, có đạo đức nghề nghiệp mạnh mẽ.
• Kỹ năng máy tính và Microsoft office xuất sắc.
• Nền tảng vững chắc và có kinh nghiệm làm việc trong bán lẻ thời trang.
• Làm việc nhóm.
• Năng động, chủ động trong công việc, đa nhiệm và độc lập.
• Thể hiện khả năng lãnh đạo và tầm nhìn trong việc quản lý các nhóm nhân viên.

Quyền lợi

• Sau thời gian thử việc được kí HĐLĐ và hưởng các chế độ phúc lợi, đãi ngộ theo luật Lao động và chính sách của công ty.
• Lương cứng + thưởng theo doanh số hấp dẫn + Phụ cấp
• Môi trường làm việc trẻ, năng động, thoải mái, chuyên nghiệp, thân thiện.
• Thưởng các ngày lễ, Tết và lương tháng 13 theo chính sách công ty, 12 ngày phép năm, teambuilding...
• Cơ hội thăng tiến cao lên các vị trí quản lý.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-05 17:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4620052. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Lầu 6, Tòa nhà Saigon Royal, Số 91 Pasteur, Quận 1

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản trị kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây