CÔNG TY TNHH THỜI TRANG & MỸ PHẨM ÂU CHÂU (AU CHAU FASHION & COSMETIC COMPANY - ACFC)
Mức lương
12 - 16 triệu
Địa điểm làm việc
Ninh Kiều, Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Mục tiêu công việc:
- Giám sát việc nhân viên cửa hàng thực hiện các thủ tục, chính sách, quy định của công ty, và tiến hành huấn luyện, đào tạo để họ đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng của thương hiệu
- Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động hoạt động diễn ra suôn sẻ và tuân thủ các chính sách, thủ tục của công ty và khung pháp lý địa phương.
- Theo dõi tình trạng hoạt động của các cửa hàng và đưa ra các ý kiến, giải pháp để cải thiện hoạt động kinh doanh tại các cửa hàng
* Công việc vận hành:
- Quản lý vận hành các cửa hàng tại khu vực.
- Theo dõi tình trạng hoạt động của các cửa hàng và cung cấp các khuyến nghị hoặc giải pháp để cải thiện hoạt động bán lẻ thường xuyên cho OM/OE.
- Kiểm soát và duy trì ngân sách cửa hàng hàng năm và hàng tháng đã được phê duyệt cho các hoạt động kinh doanh
- Đảm bảo tất cả các chính sách và thủ tục hoạt động được thông báo kỹ lưỡng cho tất cả các nhóm bán lẻ một cách kịp thời thông qua thư, bản ghi nhớ và thông báo.
- Làm việc với Operation Manager/Operation Executive để thiết lập các khóa đào tạo có hệ thống và cập nhật cho mỗi nhân viên.
- Hỗ trợ SM / ASM để duy trì mức độ dịch vụ khách hàng cao và liên lạc với CRM để cung cấp dịch vụ sau bán hàng và phản hồi của khách hàng.
- Theo dõi và kiểm soát mức tồn kho và đưa ra đề xuất về các lệnh bổ sung hoặc hợp nhất kho theo kế hoạch giao dịch và hiệu suất hiện tại.
- Cập nhật và chuẩn bị các báo cáo về hàng hóa hàng ngày, hàng tháng cho tất cả các cửa hàng.
- Phối hợp cùng với Operation Manager/Operation Executive phát triển và giám sát chặt chẽ kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hành động và chương trình Sales để đạt được mục tiêu bán hàng
* Administration Tasks:
- Hỗ trợ mọi công việc hành chính cho hoạt động kinh doanh của nhân viên
- Hỗ trợ các tình huống khẩn cấp liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Quản lý đơn hàng văn phòng phẩm và thiết bị bán lẻ hiệu quả
- Chịu trách nhiệm tổng hợp các đơn đặt hàng đồng phục cho tất cả nhân viên
* Quản lý phát triển kinh doanh nhãn hàng Levis khu vực Cần Thơ. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng máy tính và Microsoft office xuất sắc.
- Năng động, chủ động trong công việc, đa nhiệm và độc lập.
- Thể hiện khả năng lãnh đạo và tầm nhìn trong việc quản lý các nhóm nhân viên.
- Làm việc nhóm. sẵn sàng di chuyển quanh khu vực
- Kỹ năng giao tiếp và kĩ năng về quản lý tổ chức tốt.
- Sử dụng tốt Tiếng Anh là 1 lợi thế.
- Trung thành và trung thực, có đạo đức nghề nghiệp mạnh mẽ.
- Nền tảng vững chắc và có kinh nghiệm làm việc trong bán lẻ thời trang.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-25 04:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4593399. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản trị kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung học phổ thông
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây