Set up, Giám sát, vận hành hệ thống cửa hàng
Giám sát và kiểm soát việc xuất, nhập và bảo quản hàng hóa tại các cửa hàng nhằm đảm bảo việc luân chuyển hàng hợp lý, giảm thiểu thất thoát.
Quản lý, điều phối nhân sự trong khối phụ trách, đào tạo khối cửa hàng để đảm bảo chất lượng nhân sự.
Xây dựng các giải pháp kiểm soát chi phí vận hành tối ưu cho toàn chuỗi cửa hàng.
Xây dựng hệ thống báo cáo, chấm điểm KPI cho cửa hàng, luôn tìm cách tối ưu, cải thiện liên tục để tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.
Đảm bảo và giám sát chặt chẽ việc thực thi các quy định, quy trình tại các cửa hàng nhằm đảm bảo việc tuân thủ quy định của công ty và pháp luật, cũng như kịp thời phát hiện những lỗ hổng, thiếu sót trong quá trình thực hiện để để xuất những quy định, quy trình thay thế, cải tiến tốt hơn.
Tham gia set up các cửa hàng mới của hệ thống,tổ chức lên kế hoạch và điều phối việc mở cửa hàng mới (nhân sự, công cụ dụng cụ, trưng bày...).
Làm việc sát sao với các phòng ban liên quan đến cơ sơ vật chất, kỹ thuật của hệ thống cửa hàng, đảm bảo hình ảnh theo đúng tiêu chuẩn và quy định.
Kiểm soát và đảm bảo những chi phí vận hành phát sinh tại các cửa hàng theo ngân sách đã được duyệt hàng tháng.
Chịu trách nhiệm quản lý, duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng theo yêu cầu, chuẩn mực dịch vụ.
Thực hiện việc đào tạo, huấn luyện cho cấp leader để đảm bảo leader có đủ kỹ năng quản lý thực hiện tốt công việc của mình.
Quản lý, lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh cho chuỗi cửa hang
Là cầu nối giữa cửa hàng với bộ phận văn phòng để đảm bảo việc triển khai đến cửa hàng được đồng bộ, đồng loạt và đúng với chương trình triển khai.
Làm việc trực tiếp với các phòng ban liên quan (Kho, phòng trade MKT, phòng MKT, phòng sale online...) cho kế hoạch về trưng bày, chạy các CTKM và truyền thông nhằm đảm bảo CH có đủ hàng hóa để bán hàng cũng như trưng bày bắt mắt, thu hút khách hàng.
Trực tiếp tham mưu, cố vấn và đề xuất với BLĐ các kế hoạch kinh doanh, chương trình khuyến mãi... để nhằm mục tiêu đạt target tháng/quý/năm do công ty đề ra.
Thực hiện các báo cáo ngày/tuần/tháng theo quy định để phân tích dữ liệu và đưa ra kế hoạch bán hàng hợp lý nhằm thúc đẩy doanh thu.
Tìm tòi và đưa ra các sáng kiến tối ưu hóa quy trình, cải thiện hệ thống để đạt được các kết quả về tối ưu chi phí, tăng trải nghiệm khách hàng.