Quản lý kinh doanh dự án - Ngành dầu nhớt - Miền Trung & Tây nguyên

CÔNG TY TNHH DẦU NHỜN GS VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng; Khánh Hòa; Quảng Trị
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CHÍNH:
Phát triển khách hàng và đạt chỉ tiêu bán hàng:

Tìm kiếm khách hàng mới: Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển các khách hàng tiềm năng, đặc biệt là các doanh nghiệp công nghiệp lớn, nhà máy sản xuất và các dự án yêu cầu sử dụng dầu nhờn chất lượng cao. (Khu vực Miền Trung & Tây nguyên: Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên- Huế, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà.)
Lên kế hoạch bán hàng chi tiết: Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng theo từng khách hàng, đảm bảo mục tiêu ngắn hạn và dài hạn về sản lượng.
Đàm phán và ký kết hợp đồng: Thực hiện đàm phán, ký kết hợp đồng bán hàng với các điều khoản có lợi cho doanh nghiệp và phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Đảm bảo sản lượng: Liên tục theo dõi tình hình thực hiện doanh số, điều chỉnh kế hoạch bán hàng khi cần thiết để đảm bảo đạt hoặc vượt các chỉ tiêu sản lượng kinh doanh đã đặt ra.

Tư vấn và chăm sóc khách hàng:

Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: Duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng, tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, hỗ trợ khách hàng trong việc tối ưu hiệu quả sử dụng sản phẩm.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng: Nắm bắt các phản hồi, nhu cầu thay đổi từ khách hàng để cập nhật giải pháp phù hợp, tạo dựng mối quan hệ tin cậy và thúc đẩy sự trung thành của khách hàng.
Cung cấp giải pháp kỹ thuật: Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và tư vấn giải pháp dầu nhờn tối ưu cho quá trình vận hành, sản xuất của họ.

Nghiên cứu thị trường và đối thủ:

Theo dõi và phân tích thị trường: Liên tục cập nhật thông tin về xu hướng thị trường dầu nhờn công nghiệp, nhu cầu của khách hàng và sự phát triển công nghệ trong ngành.
Phân tích đối thủ cạnh tranh: Nắm bắt các chiến lược của đối thủ để điều chỉnh phương án bán hàng và tiếp thị của doanh nghiệp nhằm duy trì và nâng cao vị thế cạnh tranh trên thị trường.

Báo cáo và đánh giá kết quả công việc:

Theo dõi và đánh giá chỉ tiêu: Đánh giá hiệu quả bán hàng, phân tích kết quả so với mục tiêu, đưa ra các khuyến nghị và điều chỉnh chiến lược bán hàng khi cần thiết.
Báo cáo kết quả kinh doanh: Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh, khách hàng và kết quả bán hàng.

Tham gia đào tạo và phát triển bản thân:

Nâng cao kỹ năng chuyên môn: Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và tư vấn kỹ thuật để nâng cao hiệu quả công việc.
Cập nhật kiến thức về sản phẩm: Luôn cập nhật thông tin mới về sản phẩm, các công nghệ tiên tiến trong ngành dầu nhờn để cung cấp các giải pháp tiên tiến và hiệu quả cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Kinh nghiệm: Tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng B2B, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng dầu nhờn cho các doanh nghiệp/nhà máy.
Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học ngành liên quan.
Kỹ năng:
Khả năng quản lý khách hàng và xây dựng quan hệ: Kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng lớn, xử lý khiếu nại và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm và độc lập.
Kỹ năng đàm phán và thương thảo: Khả năng đàm phán và thuyết phục tốt, đặc biệt là trong các tình huống ký kết hợp đồng lớn.
Kỹ năng phân tích và tư vấn: Năng lực phân tích nhu cầu khách hàng, đưa ra giải pháp tối ưu, đặc biệt là các giải pháp kỹ thuật.
Kiến thức chuyên môn: Ưu tiên có hiểu biết về dầu nhờn và các ứng dụng công nghiệp của chúng, đồng thời có khả năng cập nhật công nghệ và xu hướng mới trong ngành.

· Yêu cầu: Biết lái xe và có bằng lái xe B2.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

Cơ hội thăng tiến: Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu giúp phát triển nghề nghiệp.
Thưởng hiệu suất: Thưởng theo kết quả kinh doanh, hiệu quả công việc và sự hài lòng của khách hàng.
Lương và thưởng: Lương + Thưởng KPI và các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước và công ty.
Phương tiện đi lại: Ô tô do doanh nghiệp cấp để đi làm việc.

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:

Thời gian làm việc: Linh hoạt, sẵn sàng đi công tác xa.
Địa điểm làm việc: Làm việc tại văn phòng doanh nghiệp và thường xuyên di chuyển đến địa điểm khách hàng, đặc biệt là các khu công nghiệp, nhà máy, các doanh nghiệp và các công trình lớn.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-25 21:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý kinh doanh dự án - Ngành dầu nhớt - Miền Trung & Tây nguyên - Mã tin đăng: 4836468. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Số 19 Yên Thế, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ Thành phố Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Tốt nghiệp đại học ngành liên quan.
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây