Quản Lý Kinh Doanh STYLE

CÔNG TY CP VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN - PNJ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hoạch định và triển khai các hoạt động kinh doanh, tiếp thị tại các cửa hàng quản lý. (50%):

Kiểm soát tồn vốn, chi phí và lợi nhuận cụm quản lý, kịp thời đưa ra hướng giải quyết và đề xuất giải pháp thích hợp cho từng thời điểm.
Đảm bảo việc duy trì Cửa hàng chuẩn & NPS của các Cửa hàng trong cụm thông qua việc việc kiểm tra, đánh giá và huấn luyện hàng tháng.
Tham gia việc đánh giá mẫu theo định kỳ, đề xuất thiết kế mẫu mới dựa trên mẫu bán chạy/mẫu theo xu hướng mới/ mẫu lead thị trường theo định kỳ 6 tháng/lần.
Phối hợp, tương tác thường xuyên với các khu vực khác về tình hình bán hàng và hàng hóa.
Tham gia họp Cửa hàng hàng tháng để nhận diện và giải quyết các vấn đề kinh doanh
Kiểm soát và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và hàng hóa theo chỉ tiêu của các cửa hàng và đề xuất giải pháp xử lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
Thực hiện các báo cáo phân tích, đánh giá và báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ tháng, quý, năm.
Kiểm soát việc giải quyết khiếu nại của các cửa hàng và giải quyết các khiếu nại vượt ngoài phạm vi của cửa hàng trưởng. Phối hợp các phòng/bộ phận khác giải quyết các khiếu nại/phản ánh của khách hàng, đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên.
Thiết lập chỉ tiêu doanh thu cho các cửa hàng trong khu vực theo hàng quý, năm dựa trên chỉ tiêu doanh số đã được giao.
Đề xuất, phối hợp triển khai và kiểm soát các chương trình marketing tại các Cửa hàng trong khu vực

Quản lý, giám sát và phát triển nhân sự tại các cửa hàng
(25%):

Định kỳ đánh giá thành tích cho Cửa hàng trưởng và kiểm soát việc đánh giá nhân viên của Cửa hàng trưởng, đề xuất phát triển nhân viên 1 lần/quý.
Đào tạo và phát triển đội ngũ kế thừa.
Đề xuất các chương trình khen thưởng cho Cửa hàng trưởng và Tư vấn viên nhằm thúc đẩy doanh số, khuyến khích nhân viên làm việc đồng đội, theo văn hóa của Công ty.
Huấn luyện/đánh giá sau huấn luyện các Tư vấn viên về: kiến thức sản phẩm, tác phong, kỹ năng tư vấn bán hàng, xử lý các tình huống phản bác và khiếu nại khách hàng ít nhất 1 lần/tháng.
Phối hợp tổ chức và tham gia họp định kì theo từng tháng và đột xuất tại cửa hàng để nhận diện các vấn đề cần giải quyết và đề xuất các hành động khắc phục – phòng ngừa.
Đề xuất và tham gia các cuộc họp xử lý kỷ luật, giám sát việc thực hiện các biện pháp kỷ luật
Huấn luyện, đánh giá công tác đào tạo và huấn luyện nhân viên các Cửa hàng (2 lần/Cửa hàng/tháng).
Giám sát các Cửa hàng trưởng thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ được phân công.
Điều phối nhân viên bán hàng trong khu vực quản lý.
Tham gia tuyển dụng nhân sự mới, đánh giá sau đào tạo đối với chức danh Cửa hàng trưởng, Tư vấn viên.

Khảo sát, đánh giá thị trường và khách hàng, đề xuất các kế hoạch phát triển sản phẩm mới, kênh bán hàng mới (10%):

Theo dõi xu hướng mẫu của thị trường nhằm cung cấp thông tin về mẫu đối với xu hướng thiết kế của Công ty, thông tin về sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong khu vực.
Cập nhật thông tin thị trường, thông tin đối thủ. Đưa ra những thông tin về xu hướng thị trường trong thời gian tới để lập/ điều chỉnh kế hoạch kinh doanh thích hợp. Thông tin cho Tư vấn viên các chương trình của đối thủ cạnh tranh và đề xuất các giải pháp cạnh tranh.
Thực hiện báo cáo về thị trường: đối thủ cạnh tranh, giá sản phẩm, mẫu mã, xu hướng mới,...cho Giám Đốc Khối Bán Lẻ/Giám đốc Bán lẻ vùng theo định kỳ theo quý và khi có phát sinh cần thiết

Chăm sóc, phát triển hệ thống (15%)

Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh các cửa hàng đảm trách sau thời gian khai trương (sau 3 tháng). Phân tích nguyên nhân kém hiệu quả, đề xuất các giải pháp cải tiến hiệu quả kinh doanh và đánh giá kết quả thực hiện hàng quý.
Tham gia công tác nghiên cứu – tìm kiếm mặt bằng nhằm đảm bảo phát triển mạng lưới phân phối theo quy hoạch.
Xây dựng mô hình tài chính cho Cửa hàng khai trương mới.
Tham gia đóng góp ý kiến trong việc thiết kế layout cho Cửa hàng mới/ sửa chữa Cửa hàng.

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

Bằng cấp: Đại học trở lên- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tốt Anh văn
Có kiến thức về tài chính và quản lý hàng hóa.
Các nguyên tắc quản lý rủi ro hàng hóa.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức ngành hàng thời trang, bán lẻ, vàng bạc.

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

Số năm kinh nghiệm liên quan: 03 năm trở lên
Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Quản lý kinh doanh bán lẻ trong các ngành hàng có liên quan.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 20:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Kinh Doanh STYLE - Mã tin đăng: 4898453. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Quận Phú Nhuận,Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
   Đại học trở lên  - Chuyên ngành:  Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây