Quản Lý Kinh Doanh Xuất Khẩu - Hà Nội

CÔNG TY CP XNK NAM THÁI SƠN
Mức lương
25 - 35 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các báo cáo chuyên môn khác theo yêu cầu.
Tham mưu, đề xuất chiến lược kinh doanh/chính sách kinh doanh/chính sách chăm sóc khách hàng cho BGĐ.
Lập kế hoạch chi tiết, thực hiện mở rộng, phát triển và duy trì mạng lưới khách hàng, đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Theo dõi xuyên suốt mỗi lô hàng, kiểm soát hàng nhập/xuất đảm bảo thời hạn, số lượng, chất lượng, quy chuẩn.
Phối hợp với các bộ phận thực hiện giao nhận và thủ tục xuất nhập khẩu. Theo dõi nắm bắt tiến độ giao nhận hàng đảm bảo theo thỏa thuận với khách hàng, kịp thời xử lý các tình huống phát sinh.
Xây dựng mối quan hệ bền vững giữa Công ty với các cơ quan vận tải và các cơ quan hữu quan.
Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động của phòng kinh doanh xuất khẩu.
Tổng hợp, phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh, tập hợp thông tin từ thị trường và đưa ra chiến lược kinh doanh cụ thể từng giai đoạn.
Báo cáo định kỳ kết quả công việc lên cấp trên để có giải pháp cho các vấn đề khó khăn gây chậm tiến độ, giảm hiệu quả công việc.
Tìm kiếm khách hàng, triển khai tiếp cận với các đối tác nước ngoài. Thiết lập danh mục khách hàng đã có, khách hàng mới và khách hàng tiềm năng.

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng quốc tế, có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu bao bì nhựa.
Thành thạo tiếng Anh (Nghe – Nói – Đọc – Viết)..
Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, năng động, tinh thần tập thể cao.
Có nhiệt huyết và đam mê kinh doanh.
Có năng lực lãnh đạo, điều hành, tổ chức công việc, đàm phán, giao tiếp tốt.
Cẩn thận, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
Kỹ năng phân tích và đánh giá thị trường.
Có kiến thức chuyên sâu về Ngoại thương, Xuất nhập khẩu.

Quyền lợi

Lương tháng 13 (1- 2 tháng lương) và thưởng hiệu quả công việc theo quy chế của công ty hàng quý và hàng năm.
Được phát triển nghề nghiệp với chính sách đào tạo nội bộ (chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng) và đào tạo bên ngoài.
Được trân trọng giá trị cá nhân với các giải thưởng, chính sách đãi ngộ (kể cả gia đình, con em của CBCNV).
Có đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo luật lao động.
Tặng quà cho CBCNV vào ngày sinh nhật, 8/3, 1/6, Tết Trung thu, 20/10, tết…
Hỗ trợ cơm trưa, điện thoại, …; Phụ cấp cho phụ nữ nuôi con nhỏ dưới 6 tuổi.
Thưởng thâm niên, thưởng vào các ngày nghỉ lễ quốc gia.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, từ T2 – T7 (Nghỉ theo chế độ của Công ty)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-07 22:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Kinh Doanh Xuất Khẩu - Hà Nội - Mã tin đăng: 4697896. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 934D3, Đường D, KCN Cát Lái, Quận 2 , Hồ Chí Minh , Viet Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý Cấp Trung
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây