QUẢN LÝ KỸ THUẬT

RCR TECHNICAL INFRASTRUCTURE VIETNAM CO.,LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các hoạt động hiệu quả về kỹ thuật đáp ứng mục tiêu của khách hàng là không có sự gián đoạn nào trong quá trình vận hành và bảo trì toàn bộ thiết bị và hệ thống tiện ích của cơ sở. Quản lý các đội vận hành và bảo trì, An toàn- Sức khỏe- Môi trường- Chất lượng (SHEQ), quản lý kinh phí, mua hàng, tuân thủ và các nhà thầu phụ (nếu cần) để thực hiện phạm vi dịch vụ kỹ thuật cơbản, phù hợp với kỳ vọng của Đối tácvà khách hàng cuối cùng.
Tạo ra một môi trường học tập cho nhân viên của RCR và hợp tác chặt chẽ với đối tác và khách hàng cuối cùng trong việc thiết kế các giải pháp mang lại lợi ích cho khách hàng.
Đảm bảo rằng dịch vụ kỹ thuật cơbản (vận hành và bảo trì tất cả các hệ thống cơđiện) được quản lý hiệu quả, tất cả các tiện ích liên quan đến sản xuất luôn sẵn sàng và các nguồn lực được sử dụng một cách hiệuquả nhất, đồng thời các thỏa thuận mức dịch vụ (SLA) được hoàn thành.

Yêu cầu công việc

Quản lývà đưa ra các sáng kiến chiến lược. Đảm bảo đạt được các mục tiêu đề ra.
Hiểu rõ kỳ vọng của khách hàng một cách chi tiết và chịu trách nhiệm cho các kết quả đạt được.
Huy động các nguồn lực quản lý để đảm bảo các mức dịch vụ được đáp ứng và/hoặc vượt qua một cách kịpthời và hiệu quả về chi phí.
Cập nhật thông tin hàng ngày, báo cáo hàng tuần, hàng tháng về an toàn, hoạt động nhà máy và các hoạt động khác, các mức độ rủi ro, quản lý quan hệ đối tác/khách hàng, kiểm soát ngân sách, tuân thủ…
Đảm bảo các chính sách về An toàn, Sức khỏe và Môi trường (EHS) của RCR được thực hiện và tuân thủ nghiêm ngặt.
Có kinh nghiệm trong việc quản lý, vận hành và bảo trì các hệ thống tiện ích/hạ tầng trong nhà máy: Hệ thống HVAC, chiller, máy nén khí, máy sấy khí, máy thổi khí, hệ thống báo cháy, hệ thống chữa cháy, xử lý nước thải... và các hệ thống tiện ích/cơ sở hạ tầng liên quan khác.
Đảm bảo các báo cáo sự cố được phát hành trong vòng 24 giờ. Tham gia vào phân tích nguyên nhân gốc rễ và đảm bảo báo cáo được phát hành trong vòng ba ngày.
Giao tiếp thường xuyên với khách hàng để đảm bảo tất cả các nguồn lực quản lý đáp ứng hiệu quả và kịp thời các nhu cầu thay đổi của khách hàng.
Quản lý quan hệ khách hàng, nhà cung cấp và nhà thầu bằng cách tham dự các cuộc họp thường xuyên và đánh giá tình trạng mối quan hệ.
Tuân thủ hoàn toàn các chính sách và quy trình nội bộ và bên ngoài của công ty.
Quản lý các ưu tiên và thời gian để đảm bảo hoàn thành tất cả các nhiệm vụ, hoạt động và quy trình nhằm đạt được kết quả và báo cáo.
Phát triển và thực hiện các biện pháp tiết kiệm chi phí.
Huy động các nguồn lực quản lý để đảm bảo mức dịch vụ đạt được và/hoặc vượt qua một cách kịp thời và hiệu quả về chi phí trong suốt thời gian hợp đồng.
Xem xét và đề xuất các chương trình đào tạo nhân viên, khóa học và lớp học để nâng cao và cải thiện năng lực và trình độ chuyên môn.
Thiết lập cơ cấu tổ chức quản.
Huy động và dẫn dắt các nguồn lực quản lý cũng như tận dụng các nguồn lực và kiếnthức sẵn có để duy trì sự hài lòng của khách hàng và liên tục cải thiện hiệu suất.
Thiết lập và theo dõi bảng điểm hiệu suất hàng tháng tiêu chuẩn. Định kỳ thực hiện các đánh giá với khách hàng để đảm bảo sự phù hợp giữa kỳ vọng và kết quả thực hiện.
Đảm bảo thêm các công việc bổ sung thông qua mở rộng phạm vi và/hoặc quy mô theo kế hoạch.
Thiết lập/duy trì chương trình an toàn và đảm bảo tất cả các chương trình, mục tiêu và chỉ tiêu về an toàn được đáp ứng. Tuân thủ tất cả các chính sách của khách hàng và RCR, quản lý tất cả các quy trình kinh doanh và tiêu chuẩnvà đảm bảo tuân thủ hoàn toàn.
Tham gia các khóa đào tạo về an toàn/EHS. Tham gia tích cực vào các cuộc họp nội bộ hoặc cuộc gọi vớinhà thầu phụ liên quan đến vận hành vàbảo trì hệ thống, nhà thầu phụ.
Giao tiếp thường xuyên với các đồng nghiệp quản lý cấp địa phương và quốc gia để chia sẻ thông tin quan trọng, cung cấp các cập nhật về hiệu suất và tìm kiếm lời khuyên, sự đồng thuận và/hoặc chỉ đạo.
Chia sẻ kiến thức với đồng nghiệp/cấp dưới để đóng góp vào sự thành công của dự án.
Cung cấp khả năng lãnh đạo trong việc giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định để đảm bảo các vấn đề và thách thức của tài khoản được giải quyết một cách chủ động.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-23 14:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QUẢN LÝ KỸ THUẬT - Mã tin đăng: 4668256. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

RCR TECHNICAL INFRASTRUCTURE VIETNAM CO.,LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Kỹ thuật
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây