Đảm bảo các cam kết bằng văn bản với CĐT/ BQT/ Cư dân được thực hiện đúng & đầy đủ. (Các yêu cầu của khách hàng/ CĐT/ BQT được thực hiện đầy đủ, đúng hạn).
Tiếp nhận, phản hồi & xử lý ý kiến/ khiếu nại đảm bảo sự phản hồi trong vòng 24 giờ và xử lý hiệu quả sau khi tiếp nhận từ các kênh: thông qua App Cyhome, group cộng đồng chính thống hoặc trực tiếp tại BQL, phiếu đóng góp ý kiến.
Lập kế hoạch dự trù ngân sách hoạt động hằng năm và quản lý ngân sách nguồn thu – Chi phí hằng tháng của Ban QLTN.
Đào tạo bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ nhân sự tại chỗ và nhân sự kế thừa.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác CSKH và các vấn đề liên quan đến chính quyền địa phương.
Tổ chức lựa chọn, quản trị Hợp Đồng dịch vụ và giám sát thực hiện hợp đồng đối với các dịch vụ thuê ngoài phục vụ công tác quản lý tòa nhà.
Tổ chức đào tạo hoặc yêu cầu các nhà thầu cung ứng dịch vụ cho Toà nhà tổ chức đào tạo nghiệp vụ dịnh kỳ mỗi quý: bảo vệ, vệ sinh.. theo kế hoạch.
Giám sát việc duy tu bảo dưỡng cơ sở vật chất, hệ thống kỹ thuật định kỳ nhằm duy trì tòa nhà trong điều kiện tốt nhất.
Tổ chức các hội nghị của Tòa nhà và các sự kiện liên quan hoạt động tòa nhà.
Giám sát việc tuân thủ chấp hành Nội quy, quy định, quy trình hoạt động vận hành, quản lý bao gồm các quy trình liên quan đến khách thuê, cư dân.
Lập, nộp và kiểm soát việc lưu trữ hồ sơ công việc của các thành viên thuộc BQL theo quy định, quy trình của công ty, Quy định của Ban quản lý tòa nhà.
Thực hiện báo cáo tuần/tháng/quý/năm đúng hạn, đầy đủ theo quy định của công ty gửi đến đối tác.
Kiểm soát tình hình tiêu thụ điện công cộng, nước công cộng, vật tư vệ sinh tại BQL và chung cư.
Giám sát đảm bảo số lượng nhân sự, chất lượng nhân sự: tác phong, thái độ, hình ảnh, thực thi tuân thủ các quy trình & quy định của Công ty.
Kiểm tra và kiểm soát nội dung, thời hạn và nội dung thanh toán các Hợp đồng kinh tế (quảng cáo, dịch vụ, thầu phụ........) tại dự án đảm bảo được thanh toán đúng hạn. Giải quyết các vướng mắc, yêu cầu của khách hàng, cư dân liên quan đến hoạt động của Tòa nhà.
Đảm bảo thực hiện chốt quỹ tiền mặt và gửi biên bản chốt quỹ mỗi ngày báo cáo về Phòng ban Công ty Hà Đô PM.
Đảm bảo công tác quản lý vận hành nhân sự và hệ thống kỹ thuật, cơ sở hạ tầng của tòa nhà được an toàn không xảy ra sự số.