- Kiểm soát việc thực thi của nhân viện MKT trên các kênh truyền thông và mạng xã hội (Google, Facebook, Zalo, Website, v.v…) Nắm bắt được trọng điểm để giám sát việc biên tập, viết bài, đưa tin về nội dung và hình ảnh trên các kênh truyền thông theo đúng kế hoạch Marketing được phê duyệt và theo các chiến dịch, sự kiện, hoạt động cụ thể trong năm
- Dự kiến các rủi ro của chiến dịch để có biện pháp xử lý kịp thời
- Chịu trách nhiệm về việc lập kế hoạch, giám sát thực thi, tổ chức triển khai các kế hoạch MKT nhãn hàng đồ uống, nước giải khát, thực phẩm của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen. Xây Dựng hoàn thiện lại bộ nhận dạng thương hiệu cho 4 Brands TVT, Đại Việt, Lạc Hồng, Bibabibo
- Xây dựng kế hoạch phát triển doanh thu Sàn TMĐT trong nước và Quốc Tế, xây dựng và phát triển kênh bán hàng tiktok shop
- Xây Dựng và hoàn thiện 100% các nội dung phát triển 4 Nhóm Brands TVT, Đại Việt, Lạc Hồng, Bibabibo thuộc mảng Digital MKT của Hương Sen Group bao gồm các kênh: Facebook, Tiktok, Youtube, Website, sàn TMĐT
- Lên ý tưởng xây dựng các tài liệu Marketing về thương hiệu, sản phẩm
- Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường, dự báo doanh thu và lên ngân sách
- Giám sát các hoạt động Marketing và quảng cáo để đảm bảo tính nhất quán với chiến lượng sản phẩm
- Giám sát mảng thiết kế đảm bảo cung ứng đầy đủ các thiết kế hình ảnh, nhãn mác theo yêu cầu của hoạt động Marketing, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động nội bộ liên quan đến hình ảnh thương hiệu
- Nghiên cứu thị trường, thu thập dữ liệu về thị trường mà sản phẩm kinh doanh đang dướng đến. Phân tích thị trường để định vị thương hiệu, xác định insight của khách hàng mục tiêu và chuyển hóa thành hoạt động Marketing
- Am hiểu tường tận, sâu sát, dự phòng được rủi ro trong quá trình làm việc với các bên thứ 3 (Agency, Supplier, Vendor, KOLs,…) để quản lý các chiến dịch và dự án cụ thể đáp ứng được mục đích đề ra
- Giám sát và triển khai các hoạt động Marketing về Truyền thông, Xây dựng hình ảnh thương hiệu, Tiếp thị khuyến mãi theo chiến lược Marketing tổng thể đã được phê duyệt của ban giám đốc
- Xây dựng Kế hoạch truyền thông và Trade MKT, kết hợp xây dựng các chương trình bán hàng cho kênh MT/GT, nhằm mục tiêu sau;
- Đảm bảo tính nhất quán giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty. Lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch truyền thông truyền thống và hiện đại cho thương hiệu
- Đưa ra các chiến lược tăng trưởng sáng tạo, đo lường và báo cáo các hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị, đồng thời đánh giá ROI và KPI
Tăng tính cạnh tranh so với các đối thủ trên cùng phân khúc thị trường,
Tăng sell out tự nhiên tại các điểm bán GT trên toàn quốc, tăng sell out tự nhiên các sku trọng tâm trong nhóm Brand TVT, Bia Đại Việt, Lạc Hồng tại các điểm bán MT trên toàn quốc.
Viral thương hiệu trà TVT tại kênh MT/GT, làm tăng tính nhận diện thương hiệu,
Tăng thị phần trà TVT trên từng điểm bán kênh GT toàn quốc, tăng thị phần trà TVT, Đại Việt, Lạc Hồng trên từng điểm bán kênh MT toàn quốc
- Phối hợp chặt chẽ và hỗ trợ tốt đa cho đội ngũ bán hàng khi cần thiết để đảm bảo hình ảnh và nội dung về các chương trình khuyến mãi, hoạt náo, sampling với mục đích đạt sales target cho từng chiến dịch
- Lên ý tưởng kịch bản triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông nhằm quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu. Tổ chức các chương trình, sự kiện, các hoạt động sampling/hoạt náo tại các điểm bán thuộc kênh MT và kênh GT
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban giám đốc