Quản Lý Marketing (Marketing Manager)

CÔNG TY TNHH ELE FUTURE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phát triển chiến lược và quản lý chiến dịch

Phát triển và triển khai các chiến lược marketing hiệu suất để thúc đẩy sự tương tác, tạo ra khách hàng tiềm năng và tuyển sinh học sinh.
Thực hiện thử nghiệm A/B và sử dụng các phân tích dựa trên dữ liệu để tinh chỉnh chiến thuật chiến dịch và cải thiện ROI.
Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch trên các nền tảng kỹ thuật số bao gồm công cụ tìm kiếm, mạng xã hội, mạng hiển thị, và email marketing.

Phân tích và báo cáo

Chuẩn bị các báo cáo và thuyết trình định kỳ cho các bên liên quan để thể hiện hiệu suất và các thông tin chi tiết từ chiến dịch.
Giám sát, phân tích và báo cáo các chỉ số hiệu suất chính (KPI) và các chỉ số hiệu suất chiến dịch.
Sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi và đo lường hiệu quả của chiến dịch, đưa ra các khuyến nghị khả thi để cải thiện.

Quản lý Ngân sách

Phát triển và quản lý ngân sách marketing, đảm bảo phân bổ tài nguyên hiệu quả để đạt được các mục tiêu chiến dịch.
Tối ưu hóa chi tiêu và hiệu suất trên tất cả các kênh để tối đa hóa ROI.

Hợp tác và Phối hợp

Làm việc chặt chẽ với đội ngũ sáng tạo để phát triển các quảng cáo và thông điệp hấp dẫn.
Hợp tác với các đội ngũ bán hàng và tuyển sinh để đồng bộ hóa các nỗ lực marketing với các mục tiêu kinh doanh.
Phối hợp với đội ngũ content để đảm bảo sự thống nhất giữa các chiến dịch marketing và nội dung giáo dục.

Nghiên cứu Thị trường và Xu hướng

Cập nhật thường xuyên các xu hướng ngành, bối cảnh cạnh tranh và các công nghệ mới nổi trong marketing hiệu suất.
Thực hiện nghiên cứu thị trường để xác định các cơ hội mới cho sự phát triển và mở rộng.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm từ 3- 5 năm trong marketing hiệu suất, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành giáo dục hoặc các ngành liên quan.
Hiểu biết sâu rộng về các kênh, công cụ và phương pháp tốt nhất trong marketing kỹ thuật số.
Các bằng cấp hoặc chứng chỉ nâng cao (ví dụ: Google Ads, Facebook Blueprint) là một lợi thế.
Kỹ năng quản lý dự án và khả năng quản lý nhiều chiến dịch cùng lúc.
Thành thạo các nền tảng phân tích (ví dụ: Google Analytics, Google Ads, Facebook Ads Manager) và các hệ thống CRM.
Kỹ năng giao tiếp và quan hệ cá nhân, có tinh thần hợp tác và chủ động.
Bằng cử nhân trong lĩnh vực Marketing, Kinh doanh, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan
Kỹ năng phân tích với khả năng diễn giải dữ liệu và đưa ra các thông tin khả thi.

Quyền lợi

Cơ hội phát triển chuyên môn và thăng tiến.
BHXH, BHYT, BHTN...
Làm việc trong môi trường năng động, đa quốc gia.
Lương: Thỏa thuận + Thưởng + Phụ cấp
Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của công ty.
Team building, quà tặng, thưởng lễ Tết...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-14 06:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Marketing (Marketing Manager) - Mã tin đăng: 4644259. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ELE FUTURE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây