Quản Lý Marketing Thương Hiệu

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PUNAR (MỸ PHẨM XANH C'CHOI)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng chiến lược thương hiệu:
● Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh để hiểu nhu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường.
● Phát triển chiến lược dài hạn và ngắn hạn để nâng cao nhận thức và giá trị thương hiệu.
Quản lý truyền thông và quảng bá thương hiệu:
● Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông để giới thiệu và củng cố hình ảnh thương hiệu trên các nền tảng truyền thông xã hội, phương tiện truyền thông đại chúng, và các kênh khác.
● Phối hợp với các bộ phận khác như PR, Digital Marketing, và Content Marketing để tạo ra các chiến dịch quảng bá hiệu quả.
Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng và đối tác:
● Tổ chức các sự kiện, chương trình khuyến mãi để gia tăng mức độ nhận diện và lòng trung thành với thương hiệu.
● Xây dựng các chiến lược nhằm duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Giám sát và phân tích hiệu quả chiến dịch:
● Điều chỉnh chiến lược marketing dựa trên kết quả phân tích và phản hồi từ khách hàng.
● Đo lường và phân tích hiệu quả của các chiến dịch marketing qua các chỉ số KPIs (Chỉ số hiệu quả công việc) như doanh thu, độ nhận diện thương hiệu, tương tác của khách hàng.
Quản lý ngân sách và tài nguyên:
● Xây dựng và quản lý ngân sách marketing cho các chiến dịch thương hiệu, đảm bảo các hoạt động marketing hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
● Điều phối các nguồn lực trong đội nhóm để đạt được mục tiêu marketing.
Phối hợp với các bộ phận khác:
● Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác như bán hàng, phát triển sản phẩm, và thiết kế để đảm bảo rằng các chiến lược thương hiệu được triển khai nhất quán trên toàn bộ tổ chức.
Quản lý hình ảnh và thông điệp thương hiệu:
● Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động marketing, từ sản phẩm đến dịch vụ, đều phản ánh đúng giá trị và thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải.
Thực hiện công việc do cấp trên phân công khi có yêu cầu, chỉ đạo (nếu có).

Yêu cầu công việc

● Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing tổng hợp hoặc marketing liên quan.
● Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing
● Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả.
● Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
● Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

Quyền lợi

• Thu nhập không giới hạn, lương cạnh tranh dựa trên năng lực.

• Thưởng kinh doanh Tháng- Quý- Năm, thưởng nóng theo kết quả của đội nhóm

• Chế độ du lịch, team building hàng năm.

• Được sử dụng sản phẩm với giá ưu đãi riêng của nhân viên.

• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hòa đồng.

• Chế độ BHXH, nghỉ lễ theo quy định.

• Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng bán hàng, kỹ năng chốt sale không lối thoát, và có cơ hội thăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 05:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Marketing Thương Hiệu - Mã tin đăng: 4842029. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 1 – 672A27 Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây