* Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng:
- Xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
- Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
- Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành.
- Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
* Điều hành- điều phối hoạt động kinh doanh tại Nhà hàng:
- Xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
- Tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
- Xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng
- Giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
- Xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng
- Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
- Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng.
- Quản lý tài chính nhà hàng, quản lý tài sản, hàng hóa:
- Theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ- dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận; Theo dõi báo cáo thu- chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.
- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
* Quản lý nhân sự:
- Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
- Phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng.
- Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
+ Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
- Các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc
- Ca làm việc: 10:30 ~ 22:30 (làm được Lễ/Tết, off 1 ngày/tuần)
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Tăng lương định kỳ (năm đầu tăng lương 02 lần), thưởng lương tháng 13.
- Tuần nghỉ 1 ngày.
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực từ 13tr- 15tr + tiền bonus, tiền tip.
- Hỗ trợ cơm ca 2 bữa, có hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa.
- Được hưởng các chế độ BHXH cùng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, cởi mở và sáng tạo, có điều kiện phát huy năng lực bản thân.