Quản lý nhân sự
Điều động, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên và đôn đốc họ thực hiện công việc theo tiến độ
Khích lệ và tạo động lực làm việc cho nhân viên, đảm bảo phúc lợi, sức khỏe của nhân viên.
Chấm công và đánh giá định kì kết quả làm việc của đội ngũ nhân viên
Quản lý tài chính
Xây dựng kế hoạch đạt chỉ tiêu doanh số và lợi nhuận
Nắm rõ báo cáo chi phí về nguyên vật liệu và lợi nhuận thu được hàng ngày
Ký kết, hủy hợp đồng theo thẩm quyền đã được phân công
Đề ra giải pháp thúc đẩy doanh số...
Có cái nhìn bao quát, chi tiết về tình hình tài chính của nhà hàng
Quản lý cơ sở vật chất, hàng hóa
Kiểm soát việc bảo trì, bảo dưỡng định kỳ máy móc, thiết bị của nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có sự cố hư hỏng phát sinh.
Đổi mới, bổ sung trang thiết bị, máy móc, nội thất, dụng cụ,... để phục vụ hoạt động kinh doanh tại nhà hàng.
Theo dõi việc thu mua hàng, đảm bảo mức tồn kho tối thiểu, điều chỉnh định mức sử dụng phù hợp.
Quản lý chất lượng dịch vụ
Giám sát để đảm bảo mọi hoạt động đều đáp ứng đúng tiêu chuẩn nhà hàng
Đề xuất giải pháp điều chỉnh và cải tiến để nhà hàng hoạt động tốt hơn.
Tính khoa học của thực đơn và đáp ứng yêu cầu về khẩu vị khách hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm
Kinh doanh và tiếp thị
Tổ chức hoạt động khuyến mãi, ưu đãi theo kế hoạch đã được cấp trên phê duyệt
Triển khai sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu nhà hàng
Phối hợp phòng kinh doanh để xây dựng kế hoạch marketing, bán hàng
Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng
Giải quyết sự cố, khiếnkhiếu nại của khách hàng
Tổ chức theo dõi và đánh giá mức độ hài lòng thực khách và xây dựng, duy trì quan hệ với khách quen, tạo ấn tượng đẹp với thực khách
Trực tiếp giải quyết phàn nàn của khách hàng nếu nhân viên không thể giải quyết
Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu cấp trên.
Công việc khác
Đảm bảo vấn đề an ninh và an toàn tại nhà hàng.
Tham gia các cuộc họp với Giám đốc, Ban quản lý Nhà hàng cấp cao khi được yêu cầu.
Theo dõi hoạt động kinh doanh tại nhà hàng, đưa ra đề xuất, giải pháp để nâng cao hiệu quả của kinh doanh.
Định kỳ và đột xuất tổ chức cuộc họp với nhân viên trong nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh, giải quyết vấn đề của nhà hàng.
Phối hợp cùng với bếp trưởng để lên, thiết kế thực đơn mới và thực đơn theo chủ đề dịp lễ để đáp ứng yêu cầu thực khách.
Thực hiện công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.