Mô tả công việc
Quản lý nhân viên
Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
Quản lý hàng hoá, tài sản
Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng.
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
Cùng bếp trưởng xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
Làm phiếu transfer khi có yêu cầu.
Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn
Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết
Quản lý bàn
Ghi lại đặt bàn & set up bàn
Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
Cùng bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày
Điều hành công việc
Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.
Điều động nhân viên thực hiện công việc phát sinh trong ngày
Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc .
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho giám đốc .
Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
Kỹ năng lập kế hoạch
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
Thành thạo vi tính văn phòng
Hiểu biết sâu về ẩm thực.
Kỹ năng giao tiếp.
Tối thiểu 2 – 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý/ trợ lý/ giám sát.
Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Yêu thích công việc nhà hàng khách sạn.
Kỹ năng lãnh đạo
Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Có tinh thần trách nhiệm cao.
Hình thức: Nhân viên chính thức
Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
Kinh nghiệm: 2 Năm
Địa điểm: Hà NộiHồ Chí Minh
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Nhà hàng / Khách sạn