* Sơ lược công việc:
- Lập kế hoạch kinh doanh dựa trên các yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Duy trì đặc trưng và danh tiếng của hệ thống.
- Liên kết những kế hoạch chiến lược, tổ chức ca làm việc cũng như những hoạt động quản lý hàng ngày.
- Đưa ra ý kiến đề xuất phát triển kinh doanh và Marketing tại nhà hàng.
- Điều hành hoạt động đảm bảo nhà hàng vận hành hiệu quả và có lợi nhuận.
- Có trách nhiệm duy trì doanh thu của nhà hàng cũng như duy trì tiêu chuẩn cao của thực phẩm, dịch vụ, an toàn sức khỏe.
* Quản lý nhân viên
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty
- Tham gia tuyển dụng và đào tạo NV mới.
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
- Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng và theo lịch quy định của công ty
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.
* Quản lý tài chính
- Trực tiếp theo dõi số lượng tiền TIP hàng ngày.
- Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
* Quản lý hàng hoá, tài sản
- Ký các phiếu điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho giám đốc khối nhà hàng và bộ phận kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
- Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.
- Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
* Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách theo quy trình công ty.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.
- Báo cáo ban giám đốc kết quả giải quyết.
* Quản lý đặt bàn
- Cùng bếp trưởng lên thực đơn hàng ngày
- Đầu ca theo dõi lượng khách đặt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt bàn
* Điều hành công việc
- Phối hợp với các bộ phận khác, các phòng ban trong công ty thực hiện tốt công việc.
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Theo dõi việc áp dụng quy trình, quy định của tất cả các bộ phận.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của ban giám đốc
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện theo chỉ đạo của ban giám đốc.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
* Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho tổng quản lý và ban giám đốc.
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
* Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
- Làm việc tại 1 trong hệ thống nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc
- Hà Nội: Cs1. 102 Thái Thịnh, Đống Đa
- Hà Nội: Cs2. Số 3 Nguyễn Đỗ Cung, Dịch Vọng Cầu Giấy
- Hà Nội: Cs3. 113 Nguyễn Thị Định, Nhân Chính, Thanh Xuân
- Hà Nội: Cs6. 47 Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa
- Hà Nội: Cs9. 1A Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng
- Hà Nội: Cs4. Số 2 Hoa Lư, Hai Bà Trưng
- Hà Nội: Cs5. 88 Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông
- Hà Nội: Cs7. 14BT7 Văn Quán, Hà Đông
- Hà Nội: Cs8. Số 2 Đặng Dung, Ba Đình
- Hà Nội: Cs10. B2BT5 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm
- Hà Nội: Cs11. 84 Ngọc Khánh, Ba Đình
* Quyền lợi được hưởng
- Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo bên ngoài nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc năng động, độc lập , phát huy khả năng sáng tạo, phát triển trong công việc.
- Được tham gia BHXH, thưởng lễ tết theo quy định, thưởng tháng 13,14,15..., thưởng sinh nhật, du lịch, nghỉ mát, ....
- Lương: Thỏa thuận không giới hạn
- Thời gian làm việc: fulltime