Quản lý nhà hàng

THE FIVE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý nhân viên
• Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
• Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
• Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
• Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
• Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
• Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
• Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
• Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
Quản lý hàng hoá, tài sản
• Làm phiếu transfer khi có yêu cầu.
• Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng.
• Cùng bếp trưởng xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
• Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc ẩm thực chuỗi, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách:
• Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý.
• Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
• Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
• Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn
Quản lý bàn
• Cùng bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày
• Ghi lại đặt bàn & set up bàn
• Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
Điều hành công việc
• Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
• Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
• Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
• Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc.
• Điều động nhân viên thực hiện công việc phát sinh trong ngày
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.
Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
• Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày.
• Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
• Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng được phân công.
Công việc hàng ngày
Đầu ngày- Họp nhanh bộ phận, thông báo tình hình khách sắp đón
Giờ Nội dung công việc
- Kiểm tra hình thức cá nhân.
- Xem xét các công việc trong ngày của bộ phận
- Kiểm tra check list công việc , vệ sinh các khu vực trước giờ đón khách.
- Xem báo cáo, đề nghị.. của ngày hôm trước.
Trong ngày- Giải quyết các công việc phát sinh.
- Đi 1 vòng để kiểm tra toàn bộ hoạt động của nhà hàng trước các giờ ăn của khách.
Cuối ngày- Xem xét các công việc trong ngày, các việc còn tồn đọng .
- Đi 1 vòng kiểm tra các bộ phận 1 lần cuối.
- Lập báo cáo chi tiết nội dung của tất cả các công việc diến ra trong ngày.
Báo cáo:
- Báo cáo khách ăn hàng ngày: Tình hình ăn uống của khách, chất lượng, định lượng đồ ăn, đồ uống
- Khi vắng mặt bàn giao cho người được Trợ lý được chỉ định thực hiện.
- Báo cáo tháng: Chất lượng phục vụ của bộ phận, chất lượng thực đơn và phản hồi của khach, nhân sự bộ phận, tình trạng trang thiết bị, tồn kho, đề nghị bảo dưỡng, thay thế.
- Báo cáo cho giám đốc về công việc quản lý, điều hành bộ phận theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ do giám đốc giao.

Yêu cầu công việc

Trình độ:
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh- Có khả năng nghe, đọc hiểu, viết & giao tiếp TỐT
- Chuyên ngành đào tạo: Quản trị khách sạn – Quản trị Du lịch.
- Học vấn: Cao đẳng/Đại học/Trên Đại học
Kinh nghiệm:
- Trên 5 năm kinh nghiệm và tối thiểu 1 năm ở các vị trí tương đương tại các khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng 5 sao
Kiến thức:
- Am hiểu lĩnh vực hoạt động ngành quản lý khách sạn – Du lịch – Vui chơi giải trí cao cấp.
Kỹ năng/ khả năng:
- Niềm đam mê mang lại kết quả vượt trộiHình ảnh chuyên nghiệp mạnh mẽ
- Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ trong việc quản lý nhóm để thúc đẩy kết quả
- Kỹ năng giao tiếp tốt với nhân viên, khách hàng và đối tác
- Khả năng quản lý các mối quan hệ phức tạp
- Tuân thủ các Tiêu chuẩn và quy định của công ty để khuyến khích hoạt động của khách sạn an toàn và hiệu quả
- Kinh nghiệm dịch vụ khách hàng và tư duy dịch vụ tốt
- Khả năng giải quyết vấn đề, lập luận, tạo động lực, tổ chức và đào tạo

Quyền lợi

- Đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy đinh của Pháp luật
- Mức thu nhập cạnh tranh, lương tháng thứ 13
- Giá ưu đãi dành cho nhân viên khi lưu trú tại các cơ sở của The Five
- Nhiều cơ hội để phát triển kỹ năng nghề, tư duy nghề
- Được tham gia đầy đủ khóa đào tạo nội bộ của công ty và tập đoàn
- Bữa ăn ca
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-10 05:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý nhà hàng - Mã tin đăng: 4549707. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

THE FIVE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây