Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung.
Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho Nhà hàng
Quản lý, điều phối hoạt động trong Nhà hàng
Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
Kiểm soát chất lượng vệ sinh ATTP
Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong Nhà hàng
Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của Nhà hàng.
Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho Nhà hàng
Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.
Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của Nhà hàng.
Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết.
Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
Quản lý trực tiếp toàn bộ nhân sự Nhà hàng
Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.
Hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh trong Nhà hàng (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ...)
Quản lý nhân sự:
Xây dựng đội ngũ nhân sự đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của Nhà hàng
Lập kế hoạch nhu cầu nhân sự của Nhà hàng và trình cấp trên phê duyệt.
Kiểm soát việc thực hiện các chính sách nhân sự.
Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỉ luật nhân viên (nếu có)
Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự:
Xây dựng đội ngũ nhân sự kế cận có chất lượng để chuẩn bị đảm nhận công việc mới
Lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng cho nhân viên Nhà hàng.
Tham gia huấn luyện, đào tạo nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân sự các bộ phận.
Các công việc khác:
Chủ động đề xuất với cấp trên những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động, doanh thu.
Tổ chức, chủ trì các cuộc họp trong Nhà hàng
Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp, chính quyền địa phương
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
Thực hiện các báo cáo theo đúng quy định