Điều hành công việc hàng ngày tại Nhà hàng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng ra món, chất lượng phục vụ khách hàng và hiệu quả.
Tổ chức thực hiện hoạt động kinh doanh, vận hành nhà hàng bám theo chỉ tiêu về doanh số được giao.
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Chịu trách nhiệm về Kinh doanh và Vận hành hàng ngày của nhà hàng
Xây dựng kế hoạch hành động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
Chú trọng đánh giá chỉ tiêu hiệu quả kinh doanh từng tuần và chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ từng tuần, đưa ra các kế hoạch hành động ngay trong tuần để đạt mục tiêu của tháng..
Tổ chức buổi họp đầu mỗi ca hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên
Tổ chức thực hiện các yêu cầu chỉ thị của Tổng quản lý, Ban Giám đốc.
Tổ chức vệ sinh nhà hàng hàng ngày đảm bảo sự sạch sẽ, tuân thủ ATVSTP.
Theo dõi và phản ảnh kịp thời các vấn đề về kỹ thuật, các hỏng hóc, sửa chữa để hoạt động của nhà hàng diễn ra thông suốt.
Kinh doanh và Tiếp thị
Thực hiện hệ thống đánh giá về khách hàng (Các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty, chuyển các thông tin về khách hàng cho nhân viên Marketingphụ trách trực tiếp các nhà hàng.
Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng.
Đề xuất các ý tưởng kinh doanh – tiếp thị (Marketing) lên Ban điều hành.
Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng.
Phối hợp cùng nhân viên Marketing phụ trách trực tiếp thực hiện các hoạt động Marketing theo kế hoạch đã được duyệt.
Quản lý và đào tạo nhân viên
Đào tạo, hướng dẫn nhân viên tại nhà hàng theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ.
Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên phù hợp với tình hình kinh doanh
Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc
Đề xuất tuyển dụng, tham gia tuyển chọn nhân sự tại nhà hàng.
Quản lý tài chính
Trực tiếp ký và theo dõi việc phát Kiểm soát được nhân viên cashier giảm giá và vận hành trong thời gian làm việc hành và huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
Theo dõi và giám sát các khoản chi phí phát sinh tại nhà hàng: chi phí lương, chi phí nguyên vật liệu, giảm giá, chi phí tiêu hao, sửa chữa tại nhà hàng,…
Chịu trách nhiệm nộp doanh thu hàng ngày đầy đủ, đúng hạn.
Trực tiếp theo dõi, báo cáo doanh thu và các khoản thu khác phát sinh hàng ngày.
Quản lý nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ, trang thiết bị và tài sản.
Phối hợp giám sát bếp giám sát, quản lý chất lượng món ăn của nhà hàng và tuân thủ về ATVSTP.
Quản lý lượng hàng (thực phẩm) hủy hàng ngày.
Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản hàng tháng, giải trình cho Ban điều hành số lượng hư hỏng, mất mát.
Quản lý lượng nguyên liệu, hàng hóa xuất, nhập, tồn hàng ngày.
Quản lý việc đặt hàng (nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ,…) được kịp thời, chính xác.
f
. Giao tiếp khách hàng và các cơ quan chức năng.
Làm việc với các cơ quan chức năng liên quan đến hoạt động của Nhà hàng, như đoàn kiểm tra ATVSTP, quản lý thị trường, đoàn kiểm tra về PCCC.
Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Làm việc với các đối tác của nhà hàng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban điều hành.