Quản lý Nhà hàng ( Bar + Nhà hàng)

MANDALA HOTEL & SUITES BẮC GIANG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bắc Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phát triển và quản lý để đưa ra dự thảo về ngân sách đồ ăn, uống hàng năm.

Đưa ra các chiến lược, và đồng thời hợp tác với các bộ phận để tổ chức các chương trình sự kiện đặc biệt nhằm thúc đẩy việc kinh doanh đạt được hiệu quả cao.

Theo dõi và dự báo doanh thu thực phẩm đồ ăn đồ uống và các chi phí để đảm bảo mục tiêu của công ty được đáp ứng trên cơ sở hàng tháng và hàng năm.

Theo dõi và kiểm soát chi phí lao động và ngày công đối với nhân viên

Lên kế hoạch cùng với Giám đốc ẩm thực về sự thay đổi thực đơn đồ uống theo kỳ hạn và chủ động sắp xếp cho phù hợp với kế hoạch đó.

Thực hiện và cam kết tuân thủ đúng theo quy chuẩn về đồ ăn và đồ uống.

Quản lý chất lượng đồ ăn, uống cũng như việc bảo quản và duy trì số lượng hàng hóa tồn trong kho xây dựng và thực hiện các chính sách và quy trình của bộ phận âm thực

Hợp tác và trao đổi thường xuyên với bếp trưởng để tạo các món ăn mới hoặc thay đổi khẩu vị phù hợp với thị hiếu của khách hàng để doanh thu và đạt mục tiêu làm hài lòng khách.

Làm việc với Trưởng phòng kế toán trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận.

Theo dõi và kiểm soát thực phẩm và đồ uống hàng tồn kho

Chịu trách nhiệm và hợp tác để xây dựng giá thành và chất lượng của sản phẩm và xây dựng hệ thống kiểm soát gía thành và chất lượng.

Duy trì lượng tồn kho thực phẩm liên quan và đồ uống, các thiết bị phục vụ cho bộ phận

Thực hiện và theo dõi đặt hàng và nhận được chương trình để bảo đảm số lượng thích hợp và giá cả trên.

Thực hiện để đảm bảo và tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn vệ sinh, tiêu chuẩn sản phẩm để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.. Tạo dịch vụ cho khách hàng tốt trên sự mong đợi của khách.

Duy trì vệ sinh theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn đề ra bao gồm vệ sinh nơi làm việc, khu vực chế biến thực phẩm và việc duy trì vệ sinh cá nhân.

Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc; Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong phòng, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc.

Tuyển dụng, đào tạo, phát triển chất lượng nhân sự (30%)

Tập trung phát triển đào tạo nhân viên nhằm đáp ứng được yêu cầu kỹ năng mềm, nghiệp vụ (dịch vụ hoàn hảo, giải quyết phàn nàn cho khách, giao tiếp...)

Tạo môi trường làm việc tốt, thăng tiến cho CBNV.
"

Lập kế hoạch và thực hiên đào tạo tháng, quý, năm.

Trực tiếp đào tạo cho cấp dưới tối thiểu 6 tiếng mỗi tuần. Đảm bảo các nhân viên cấp dưới phải được đào tạo đúng theo chương trình, và áp dụng đúng và đầy đủ, luôn duy trì và được giám sát chặt chẽ.

Phối hợp với Phòng HCNS để lựa chọn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên đạt yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ của ngành dịch vụ khách sạn. "Hệ thống nhân sự chuyên nghiệp, thông minh, chất lượng.

Yêu cầu công việc

"Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Hiểu rõ thông tin các sản phẩm dịch, các gói chương trình khuyến mãi. "
- Tốt nghiệp Trung cấp các trường du lịch… trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
"- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Sử dụng thành thành thạo ngoại ngữ, vi tính"
"- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác
- Sáng tạo trong công việc"
"- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương"

Quyền lợi

"Trong phạm vi Mô tả công việc:
- Xây dựng chương trình khuyến mãi, trình duyệt và triển khai
- Đề xuất tuyển dụng, sa thải, chấm dứt hợp đồng với CBNV thuộc bộ phận"
"Trong giải quyết công việc:
- Giảm giá, miễn phí theo phạm vi được phân quyền (theo bảng phân quyền)"

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 21:55:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý Nhà hàng ( Bar + Nhà hàng) - Mã tin đăng: 4406785. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MANDALA HOTEL & SUITES BẮC GIANG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây