Quản Lý Nhà Hàng - Chang Modern Thai Cuisine - Thủ Đức

CÔNG TY CỔ PHẦN PIZZA NGON
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý hàng hóa:
Kiểm tra, theo dõi chặt chẽ xuất nhập hàng hóa theo đúng phiếu đặt hàng, tiêu chuẩn chất lượng, số lượng.
Lập kế hoạch và thực hiện đặt hàng hóa theo ngày, tuần và tháng để đảm bảo số lượng hàng hóa đạt mức vừa đủ với doanh thu bán hàng dự kiến.
Thực hiện kiểm đếm hàng hóa theo định kỳ (theo ngày, theo tuần, theo tháng) và ghi nhận trong hệ thống quản lý hàng hóa của Công ty theo đúng quy định của Công ty.
Xây dựng, thực hiện kế hoạch đào tạo và phát triển nhân sự:
Lập kế hoạch nhân sự theo từng tuần phù hợp với tình hình kinh doanh và chỉ tiêu chi phí nhân công. Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc của nhân viên phù hợp với tình hình kinh doanh tại nhà hàng cũng như kế hoạch bán hàng được phê duyệt.
Tham gia xây dựng môi trường văn hóa làm việc rõ ràng, trung thực và gắn kết cho nhân viên.
Tuyển dụng và tham gia vào quá trình đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới.
Phối hợp với Cửa hàng trưởng huấn luyện, giám sát và đánh giá chất lượng công việc của nhân viên.
Trực tiếp giải quyết hoặc đề xuất hướng giải quyết các mâu thuẫn phát sinh trong nhóm nhân viên làm việc.
Quản Lý Tài Chính, Tài Sản và Hàng Hóa
Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, tiếp xúc thường xuyên với khách hàng để nắm rõ thị hiếu, nhu cầu của khách hàng để góp phần mở rộng nguồn khách hàng cho nhà hàng.
Thực hiện hoạt động tăng cường doanh thu và hình ảnh thương hiệu của nhà hàng.
Kiểm tra số chất lượng, số lượng, hạn sử dụng của hàng hóa trong ca nhằm tránh việc thất thoát hàng hóa và tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm.
Tham gia cùng Cửa hàng trưởng xây dựng kế hoạch bán hàng và thực hiện triển khai kế hoạch để đạt chỉ tiêu đã đề ra.
Kiểm tra, theo dõi, đảm bảo tính minh bạch và đầy đủ trong việc quản lý tài chính tại nhà hàng.
Kiểm tra, theo dõi tình hình tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị tại nhà hàng để nhà hàng luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ. Đề xuất kế hoạch xử lý các trường hợp liên quan.
Thực hiện báo cáo doanh thu và báo cáo quỹ chung. Quản lý sổ sách báo cáo tài chính tại nhà hàng theo đúng quy định của Công ty.
Thực hiện vai trò của Quản lý ca và xử lý các vấn đề phát sinh trong ca bán hàng.
Tham gia cùng Cửa hàng trưởng xây dựng các chương trình marketing tại nhà hàng nhằm gia tăng hình ảnh của nhà hàng và thu hút them khách hàng để gia tăng doanh số. Hướng dẫn nhân viên triển khai các hoạt động marketing và theo dõi tiến độ để có hướng điều chỉnh phù hợp.
Quản lý ca bán hàng: thực hiện tất cả nhiệm vụ của giám sát bán hàng khi trong ca làm việc.

Yêu cầu công việc

Kiến thức, Kỹ năng:

Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng giao tiếp tốt
Thành thạo Word, Excel.
Có lỹ năng dẫn dắt và quản lý nhóm.

Kinh nghiệm: Từ 01 năm kinh nghiệm với vai trò tương tự.

Quyền lợi

Lương cơ bản + phụ cấp cơm, xe + thưởng doanh thu + phụ cấp ngoài giờ
Được đào tạo về kỹ năng, kiến thức ở vị trí Quản lý cửa hàng chuỗi F&B.
Thăng tiến hang năm theo năng lực.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn Quản lý tại QSR Vietnam.
Ký hợp đồng lao động, đóng Bảo hiểm theo Luật Lao động nghỉ phép theo quy định, thưởng tháng 13, chế độ Bảo hiểm sức khỏe

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 11:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Nhà Hàng - Chang Modern Thai Cuisine - Thủ Đức - Mã tin đăng: 5248192. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PIZZA NGON

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 86 đường D3 Văn Thánh Bắc P25 Q Bình Thạnh , Hồ Chí Minh , Viet Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây