Quản Lý Nhà Hàng - Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MẶT TRỜI ĐỎ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc
Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng

Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.
Nắm và hiểu rõ các ‘chương trình khuyến mãi” tại nhà hàng để giải thích cho khách hàng và truyền đạt cho nhân viên.
Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên. Giám sát, đảm bảo duy trì phong cách, chất lượng dịch vụ và món ăn đồng đều tại các nhà hàng.
Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách. Với những đoàn khách quan trọng, quản lý nhà hàng phải ra chào đón khách, trực tiếp điều hành quá trình phục vụ và tiễn khách.
Điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng.

Đảm bảo chất lượng món ăn

Kiểm soát chất lượng món ăn, đồ uống khi ra đồ.
Kết hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xây dựng, cải tiến thực đơn của nhà hàng.
Kiểm soát hoạt động chế biến món ăn, đồ uống.

Quản lý và đảm bảo chất lượng nhân sự

Chủ động tổ chức hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
Thực hiện các thủ tuc hành chính khác theo quy định của Công ty.
Đánh giá hiệu quả công việc nhân viên bộ phận phục vụ theo tháng; đánh giá nhân viên sau thử việc.
Giám sát, nhắc nhở việc tuân thủ Nội quy lao động của nhân viên.
Đề xuất tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác đối với nhân viên trong nhà hàng.
Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên nhà hàng.
Thực hiện phân công nhiệm vụ cho các cá nhân, bộ phận trong nhà hàng.
Phối hợp với phòng đào tạo trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai, đánh giá đào tạo.
Thực hiện chấm công hàng tháng cho nhân viên nhà hàng.

Marketing

Thực hiện hệ thống đánh giá về khách hàng (Các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty, chuyển các thông tin về khách hàng cho nhân viên MKT phụ trách trực tiếp các nhà hàng.
Đề xuất các ý tưởng MKT, kinh doanh lên Quản lý cụm/Quản lý vùng, Ban Giám Đốc
Đề xuất giá bán sản phẩm.
Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng và trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ.
Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng.
Phối hợp cùng nhân viên MKT phụ trách trực tiếp thực hiện các hoạt động MKT theo kế hoạch đã được duyệt.

Quản lý tài chính, quản lý chi phí tại nhà hàng

Quản lý các chi phí phát sinh tại nhà hàng như: COS, COL, COU… đảm bảo các chi phí trong định mức công ty giao.
Trực tiếp ký và theo dõi việc thực hiện các chính sách khuyến mãi cho khách hàng của nhân viên thu ngân.
Trực tiếp ký và theo dõi việc phát hành và huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
Trực tiếp theo dõi, kiểm soát tiền doanh thu bán hàng, tiền TIP hàng ngày.

Quản lý hàng hóa, tài sản

Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản hàng tháng, giải trình cho Quản lý cụm/Quản lý vùng /Ban giám đốc về số lượng hư hỏng, mất mát và lên kế hoạch sửa chữa, thay thế.
Trực tiếp kiểm tra và ký duyệt các order hàng hóa, trang thiết bị, công cụ dụng cụ
Ký các phiếu xuất tài sản, thực phẩm, món ăn
Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho
Trực tiếp xử lý các món ăn hư hỏng

Triển khai phổ biến và thực hiện các quy trình, quy định của Công ty

Tổ chức phổ biến và triển khai thực hiện các quy trình, quy định đã ban hành.
Đề xuất cải tiến, sửa đổi các quy trình, quy định

Điều hành công việc:

Tổ chức thực hiện các yêu cầu, chỉ thị của cấp trên.
Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
Điều phối nhân sự và kiểm soát nhân sự hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
Xây dựng kế hoạch hành động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.

Quyền lợi

Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
Mức lương: thõa thuận theo năng lực thực tế của ứng viên
Tăng lương định kỳ theo quy định công ty
Làm việc 8h/ngày, tuần nghỉ 1 ngày
Được cấp trang thiết bị làm việc của công ty.
Có các chương trình đào tạo kỹ năng hàng tháng.
Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.
Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian).
Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty.
Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

Kỹ năng mềm tốt
Chấp nhận làm việc theo ca nhà hàng
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và làm việc theo nhóm
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, trong đó có ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương
Có năng lực quản lý, điều hành
Nam/ Nữ , dưới 35 tuổi

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-16 16:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Nhà Hàng - Hà Nội - Mã tin đăng: 5153062. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MẶT TRỜI ĐỎ

Quy mô: >500 nhân viên
Trụ sở: P207, nhà C3, làng quốc tế Thăng Long, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây