Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
Xây dựng kế hoạch cải thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng
Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo đường lối chính sách của công ty
Huấn luyện nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng
Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng
Đưa ra mục tiêu làm hài lòng khách hàng
Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ
Đảm bảo chất lượng
Thực hiện lên kế hoạch và order hàng hóa, kế hoạch chuẩn bị và sử dụng hàng hóa, đảm bảo đủ lượng hàng tồn khi cần thiết, tránh tình trạng thiếu hụt sản phẩm
Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên theo mục tiêu của công ty
Xử lý và phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm
Giám sát việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn
Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo đúng tiêu chuẩn của thương hiệu và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành
Quản trị nhân lực hiệu quả
Tổ chức các buổi họp thường kỳ và cuộc họp ngắn trao đổi mục tiêu, định hướng với nhân viên.
Phỏng vấn nhân viên nghỉ việc và xử lý kỷ luật lao động.
Đảm bảo an toàn an ninh khu vực được thực hiện nghiêm túc
Tuyển dụng, phỏng vấn ứng viên và trả kết quả về Phòng Nhân sự
Xây dựng kế hoạch phát triển đội ngũ kế cận.
Đánh giá năng lực, ghi nhận,khích lệ và có kế hoạch đào tạo nhân viên
Điều hành hoạt động nhà hàng.
Đảm bảo báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, năm .
Phân tích báo cáo tài chính và đưa ra kế hoạch cải thiện phù hợp
Tiến hành order bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất thông qua kế hoạch bảo trì.
Đảm bảo sự sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.
Kiểm soát lợi nhuận và chi phí bằng cách thực hiện kiểm soát tiền mặt/ quy trình an toàn an ninh khu vực, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động.
Điều phối và hoàn thành thủ tục hành chính, giấy tờ theo đúng quy định và sự chính xác.
Báo cáo cấp trên các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và đề xuất phương hướng xử lý
Điều hành nhà hàng hoạt động theo quy trình quy định của Công ty