Leading/Lãnh đạo hàng đầu:
Hoạt động và thể hiện như một hình mẫu cho nhân viên nhà hàng . luôn động viên và huấn luyện nhân viên tính xây dựng cho các yêu cầu công việc để phát triển cao và xa hơn. Đảm bảo chắc chắn rằng nhân viên đáp ứng khẩn cấp đối với nhu cầu khách hàng.
Giải quyết các khiếu nại và xung đột 1 cách kịp thời và chuyên nghiệp để bảo đảm bảo vệ được hình ảnh của thương hiệucũng như uy tín công ty trên thị trường ẩm thực
Hiểu và đặt ưu tiên một số vấn đề về nhu cầu cũng như điều khách hàng cần
Đảm bảo khắc phục và thường xuyên thực hiện giám sát hành động và việc huấn luyện kịp thời để đạt được tiêu chuẩn đề ra
Planning/Lập kế hoạch:
Dự án kế hoạch số liệu bán hàng trong tương lai có tính đến các yếu tố ảnh hưởng bên ngoài (ví dụ như các ngày lễ, các sự kiện địa phương hoặc các sang kiến tiếp thị của đối thủ ) có thể tác động tích cực hoặc tiêu cực đến nhân sự và dự trữ hàng hóa sản phẩm cho nhà hàng.
Đảm bảo sử dụng nhân viên đúng và thích hợp, dự trữ hàng hóa và sản phẩm và mật độ cung cấp hàng hóa để duy trì năng suất hoạt động tối ưu và giảm thiểu việc tăng ca hay tăng thêm giờ công một cách lãng phí
Organizing/ Sắp xếp:
Triển khai phân bổ thích hợp nhân viên ở các vị trí khác nhau trong hoạt động của nhà hàng. Tùy theo ưu điểm và sở trường cá nhân của từng nhân viên mà sắp xếp để đảm bảo nhu phát triển dịch vụ khách hàng lên mức tối ưu nhất
Controlling/ Quản lý kiểm soát:
Theo dõi, kiểm soát dịch vụ khách hàng và chất lượng sản phẩm bằng cách tiến hành “ tiếp cận thực tế” trong mỗi ca làm việc
Thực hiện bảo quản và bảo trì kết hợp với việc kiểm tra định kỳ các thiết bị nhà hàng để đảm bảo năng suất hoạt động theo tiêu chuẩn
Tiến hành các hoạt động và mở cửa nhà hàng hàng ngày theo thủ tục và tiến hành chính xác kịp thời
Sắp xếp và quản lý chặt chẽ nhà hàng trong viêc đồng bộ hóa và tối đa hóa kinh nghiệm sử dụng dịch vụ thương hiệu của khách hàng
Sắp xếp và duy trì môi trường vệ sinh sạch sẽ cả bên trong và bên ngoài nhà hàng
Hoàn thành việc kiểm tra định kỳ đối với nhà hàng
Đảm bảo nhà hàng hoạt động hiệu quả dựa trên việc quản lý hàng hóa , nhân sự chính sách, tài chính, và các quy trình được quy định của công ty
Đảm bảo nhân viên hiểu và duy trì tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và quy trình xử lý thích hợp
Quản lý nhân sự:
Đánh giá định kỳ về kết quả công việc và năng lực nhân viên
Xây dựng môi trường làm việc công bằng, năng động, chuyên nghiệp, hợp tác và thân thiện cho nhân viên thông qua các chính sách khen thưởng
Đánh giá kết quả đào tạo và thử việc của nhân viên mới
Đảm bảo nhân sự đầy đủ cho hoạt động nhà hàng
Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên mới
Bố trí, điều động, phân công lịch làm việc theo ca , theo ngày, theo tuần cho nhân viên cấp dưới
Thực hiện việc chấm công hàng ngày cho khối nhân viên của nhà hàng
Quản lý tài chính:
Quản lý doanh thu và tiền tip hàng ngày công khai, minh bạch hàng tháng trong cuộc họp nhà hàng
Ký duyệt các yêu cầu vè mua hàng và sửa chữa theo định mức đã được duyệt và thuộc phạm vi trách nhiệm
Thực thi nghiêm túc và đầy đủ các quy trình bàn giao tiền, voucher hay coupon của từng ca trong ngày
Quản lý và giám sát quy trình nộp tiền hàng ngày cho ngân hàng hay kế toán công ty
Quản lý việc xuất hủy hóa đơn hàng ngày
Quản lý việc thu chi tiền tách tiền quỹ nhà hàng, tiền lẻ dành cho việc kinh doanh
Quản lý thống kê doanh số và số liệu chi phí tiếp khách tại nhà hàng
Quản lý hàng hóa, tài sản:
Tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh, phân tích các mặt mạnh và yếu cũng như cơ hội và các mối đe dọa đối với thương hiệu để đề xuất các biện pháp kinh doanh, báo cáo cho quản lý khu vực
Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác nhằm đạt mục tiêu chung của công ty với hiệu quả và năng suất cao
Trực tiếp kiểm tra và ký yêu cầu phiếu xuất kho
Thực thi các việc kiểm kê định kỳ hàng ngày hàng tuần, hàng tháng theo quy định
Thực hiện các việc khác theo yêu cầu cấp trên giao phó
Quản lý quy trình nhận hàng, đặt hàng, bảo quản và điều chuyển hàng hóa hay tài sản nhà hàng
Trực tiếp tham gia vào hoạt động của công ty
Quản lý và giám sát việc sử dụng và bảo quản tất cả máy móc, trang thiết bị vfa dụng cụ trong nhà hàng, giải trình cho quản lý khu vực khi có sự cố mất mát hay hư hỏng