Customer Service: Ensure exceptional customer service and satisfaction, addressing any issues or complaints promptly and professionally. / Dịch Vụ Khách Hàng: Đảm bảo cung cấp dịch vụ xuất sắc mang đến sự sự hài lòng cho khách hàng, giải quyết các vấn đề hoặc khiếu nại một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Communication: Maintain clear and effective communication with staff and customers. Ensure all staff members are proficient in English to cater to our predominantly tourist clientele. / Giao Tiếp: Duy trì giao tiếp rõ ràng và hiệu quả với nhân viên và khách hàng. Đảm bảo tất cả nhân viên thông thạo tiếng Anh để phục vụ khách du lịch là đối tượng khách chủ lực của nhà hàng
Operations Management: Oversee daily operations, ensuring smooth and efficient service. Address operational challenges and implement improvements. / Quản Lý Hoạt Động: Giám sát hoạt động hàng ngày, đảm bảo dịch vụ suôn sẻ và hiệu quả. Giải quyết các thách thức hoạt động và thực hiện cải tiến.
Inventory Management: Monitor and manage inventory levels of food, beverages, and supplies, ensure accurate data, no loss of goods / items. Coordinate with suppliers to ensure timely delivery of quality ingredients. / Quản Lý Hàng Tồn Kho: Giám sát và quản lý mức tồn kho thực phẩm, đồ uống và vật dụng, đảm bảo số liệu chính xác, không thất thoát hàng hoá / vật dụng. Phối hợp với nhà cung cấp để đảm bảo giao hàng đúng hạn và chất lượng.
Financial Management: Oversee budgeting, cost control, and financial reporting. Analyze financial performance and implement strategies to achieve sales targets and profitability. / Quản Lý Tài Chính: Giám sát lập ngân sách, kiểm soát chi phí và báo cáo tài chính. Phân tích hiệu quả tài chính và thực hiện các chiến lược để đạt được mục tiêu doanh số và lợi nhuận.
Marketing and Promotion: Develop and implement marketing strategies to attract and retain customers. Plan and execute promotional events and activities. / Tiếp Thị và Khuyến Mại: Phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị để thu hút và giữ chân khách hàng. Lập kế hoạch và thực hiện các sự kiện và hoạt động khuyến mại.
Staff Management: Recruit, train, and supervise restaurant staff, fostering a positive and productive work environment. Schedule and assign tasks to ensure efficient operation. / Quản Lý Nhân Viên: Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên nhà hàng, tạo ra một môi trường làm việc tích cực và hiệu quả. Lập kế hoạch và phân công nhiệm vụ để đảm bảo hoạt động hiệu quả.
Quality Control: Maintain high standards for food assembly and presentation. Ensure compliance with health and safety regulations as well as the kitchen manual. / Kiểm Soát Chất Lượng: Duy trì tiêu chuẩn cao về sắp xếp và trình bày các món ăn. Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm và vệ sinh và hướng dẫn thực hiện.