• Đào tạo liên tục kỹ năng, định hướng và thúc đẩy phát triển cho Quản lý outlet và Giám sát/ Deliver training and orientation to improve skills for Outlet Managers and Supervisors.
• Kiểm tra nhân viên phục vụ (hành vi ứng xử, vệ sinh, đồng phục) theo tiêu chuẩn đã đề ra/ Check service staffs (manners, hygiene, uniform) in accordance with the stated standards.
• Kiểm tra tình trạng đặt bàn, trang trí nhà hàng, dọn vệ sinh, phân công nhân viên…/ Check the reservation, decoration of the restaurant, cleaning, staff’s allocation…
• Kiểm tra công việc của nhân viên để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, đảm bảo bàn giao ca và sổ ghi chép công việc được thực hiện đúng và rõ ràng/ Check the work done by the staff to ensure the best effectiveness, ensure the shift handover and log book record are executed correctly and clear.
• Phối hợp với Tổng Bếp Trưởng và các Quản lý cấp dưới lên Thực đơn, tiêu chí, tiêu chuẩn và các giải pháp triển khai các chương trình Khuyến mãi, Quảng bá bộ phận Ẩm thực/ Corporate with Executive Chef and subordinate managers to make menu, criteria, standard and deployment solution of marketing program, F&B advertisement, etc.
• Tham dự công tác tuyển chọn nhân viên, đánh giá và đề xuất thưởng, phạt, đề bạt nhân viên với Giám đốc Ẩm thực/ Take part in the selection of staff, evaluation, recommendation for rewarding, punishment, promotion to the F&B Director.
• Tổ chức các cuộc họp hàng ngày và định kỳ với Quản lý outlet hoặc tất cả Giám sát để trao đổi thông tin, kiểm tra, thông báo hoặc phân công nhiệm vụ/ Organize daily and periodic meetings with managers or supervisors to exchange information, check, notify or allocate tasks.
• Phối hợp với Kế toán trưởng lập Ngân sách hàng năm và Chi phí của Bộ phận/ Corporate with Chief Accountant to make yearly budget plan and expenses of department.
• Tham dự các cuộc họp của Tổng Quản Lý và các Trưởng Bộ Phận, báo cáo tình hình hoạt động và dự đoán kinh doanh của Bộ phận Ẩm Thực/ Attend meetings of GM&HODs, report operating status and estimated status of restaurant’s business.
• Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh tại tất cả các Outlets và trong khu vực nhân viên/ Ensure hygiene standards at the all Outlets and staff areas.
• Giải quyết các khiếu nại của khách tại Bộ phận Ẩm Thực/ Resolve any complaint of guests happened at F&B Dept.
• Phân công, sắp xếp lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên, bố trí nhân viên theo yêu cầu công việc, lịch làm việc hàng ngày và đảm bảo đủ nhân lực theo yêu cầu công việc/ Assign, allocate subordinates’ weekly shifts, to assign staff as per job requirements, daily working sheet and ensure sufficient workforce for job requirement.
• Quản lý việc sử dụng và bảo trì máy móc, thiết bị, dụng cụ của Bộ phận ẩm thực, đảm bảo tất cả hoạt động hiệu quả và phù hợp với chức năng của Bộ phận ẩm thực. Loại bỏ thiệt hại, đổ vỡ và thất thoát, chịu trách nhiệm kiểm kê hàng tháng, quý, năm.../ Manage the using and maintenance of all machines, equipment and tools of F&B Dept, to ensure all are operated effectively and in accordance with their function. Eliminate the damage, breaking and loss, responsible for monthly, quarterly, yearly inventory…
• Tìm thông tin về đối thủ cạnh tranh, phân tích điểm mạnh và điểm yếu, cơ hội và trở ngại, tư vấn cho Giám đốc bộ phận ẩm thực để đề xuất và phát triển kế hoạch kinh doanh phù hợp/ Find information about competitor, to analyze the strength, weaknesses, opportunities and threatening and consult F&B Director in proposing and developing of appropriate business plan.
• Thông báo và kiểm tra kiến thức của nhân viên về thực đơn, đồ uống, các sự kiện sắp tới của nhà hàng, bar, banquet và khu nghỉ dưỡng/ Notify and check staff’s knowledge on menu, beverage, in- coming events of the restaurant, bar, banquet as well the entire resort.
• Kiểm tra và giám sát hoạt động của tất cả các Outlets trước giờ mở cửa để kịp thời khắc phục bất kỳ sự cố nào để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất/ Check and supervise all operations of all F&B Outlets before opening hours in order to immediately fix any problem for the best quality service.
• Tiết kiệm và kiểm soát chi phí (bao gồm chi phí vận hành và nhân lực), cập nhật kiến thức và kỹ thuật mới để áp dụng và nâng cao chất lượng phục vụ/ Save cost and control expenses (including operating and personnel expenses), to update knowledge and new techniques in order to apply and improve service quality.
• Duy trì và đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn và vệ sinh thực phẩm, an ninh của Bộ phận ẩm thực/ Maintain and ensure the service quality, food safety and hygiene and security of F&B Dept.
• Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc ẩm thực/ Other tasks requested by FBD.