Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng
Điều phối toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng.
Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên.
Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách.Với những đoàn khách quan trọng, quản lý nhà hàng phải ra chào đón khách, trực tiếp điều hành quá trình phục vụ và tiễn khách.
Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.
Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Nắm và hiểu rõ các chương trình khuyến mãi tại nhà hàng để giải thích cho khách hàng và truyền đạt cho nhân viên.
Đảm bảo chất lượng món ăn, đồ uống
Kiểm soát hoạt động chế biến món ăn, đồ uống.
Kết hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xây dựng, cải tiến thực đơn của nhà hàng.
Kiểm soát chất lượng món ăn, đồ uống khi ra đồ.
Quản lý & phát triển đội ngũ nhân sự
Phân công công việc, tổ chức đào tạo nghiệp vụ, truyền cảm hứng về giá trị IPAM Life cho nhân viên.
Điều phối, bố trí ca làm việc hợp lý, đảm bảo hiệu quả vận hành.
Đánh giá hiệu quả công việc, đề xuất khen thưởng/kỷ luật, xây dựng môi trường làm việc tích cực, nhân văn.
Quản lý tài chính, hàng hóa, tài sản
Quản lý, kiểm kê hàng hóa, nguyên liệu, tài sản, công cụ dụng cụ; đề xuất sửa chữa, thay thế khi cần thiết.
Theo dõi, kiểm soát doanh thu, chi phí, tiền TIP, hóa đơn bán hàng, thực hiện các chính sách khuyến mãi đúng quy định.
Đảm bảo sử dụng nguồn lực hiệu quả, minh bạch, tiết kiệm, hướng đến phát triển bền vững.
Tham gia hoạt động marketing & phát triển khách hàng
Chủ động tìm kiếm, xây dựng và chăm sóc khách hàng thân thiết, khách VIP; thu thập và phản hồi thông tin khách hàng cho bộ phận liên quan.
Đề xuất ý tưởng, phối hợp triển khai các chương trình marketing, ưu đãi, sự kiện gắn với giá trị IPAM Life.
Triển khai, phổ biến và tuân thủ quy trình, quy định
Tổ chức phổ biến, giám sát thực hiện các quy trình, quy định của IPAM Life và Công ty.
Đề xuất cải tiến quy trình, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, vận hành.
Báo cáo & phối hợp công việc
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác để hoàn thành mục tiêu chung.
Báo cáo định kỳ/đột xuất về tình hình vận hành, tài chính, nhân sự cho cấp trên.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.