Quản Lý Nhà Hàng (Restaurant Manager) (Mảng F&B)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ I.P.A
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng

Điều phối toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng.
Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên.
Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách.Với những đoàn khách quan trọng, quản lý nhà hàng phải ra chào đón khách, trực tiếp điều hành quá trình phục vụ và tiễn khách.
Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.
Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Nắm và hiểu rõ các chương trình khuyến mãi tại nhà hàng để giải thích cho khách hàng và truyền đạt cho nhân viên.

Đảm bảo chất lượng món ăn, đồ uống

Kiểm soát hoạt động chế biến món ăn, đồ uống.
Kết hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xây dựng, cải tiến thực đơn của nhà hàng.
Kiểm soát chất lượng món ăn, đồ uống khi ra đồ.

Quản lý & phát triển đội ngũ nhân sự

Phân công công việc, tổ chức đào tạo nghiệp vụ, truyền cảm hứng về giá trị IPAM Life cho nhân viên.
Điều phối, bố trí ca làm việc hợp lý, đảm bảo hiệu quả vận hành.
Đánh giá hiệu quả công việc, đề xuất khen thưởng/kỷ luật, xây dựng môi trường làm việc tích cực, nhân văn.

Quản lý tài chính, hàng hóa, tài sản

Quản lý, kiểm kê hàng hóa, nguyên liệu, tài sản, công cụ dụng cụ; đề xuất sửa chữa, thay thế khi cần thiết.
Theo dõi, kiểm soát doanh thu, chi phí, tiền TIP, hóa đơn bán hàng, thực hiện các chính sách khuyến mãi đúng quy định.
Đảm bảo sử dụng nguồn lực hiệu quả, minh bạch, tiết kiệm, hướng đến phát triển bền vững.

Tham gia hoạt động marketing & phát triển khách hàng

Chủ động tìm kiếm, xây dựng và chăm sóc khách hàng thân thiết, khách VIP; thu thập và phản hồi thông tin khách hàng cho bộ phận liên quan.
Đề xuất ý tưởng, phối hợp triển khai các chương trình marketing, ưu đãi, sự kiện gắn với giá trị IPAM Life.

Triển khai, phổ biến và tuân thủ quy trình, quy định

Tổ chức phổ biến, giám sát thực hiện các quy trình, quy định của IPAM Life và Công ty.
Đề xuất cải tiến quy trình, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, vận hành.

Báo cáo & phối hợp công việc

Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác để hoàn thành mục tiêu chung.
Báo cáo định kỳ/đột xuất về tình hình vận hành, tài chính, nhân sự cho cấp trên.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/Chứng chỉ

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Kinh tế, Du lịch hoặc lĩnh vực liên quan.

Kinh nghiệm làm việc

Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng/quán ăn, trong đó tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý tương đương.

Kiến thức/Kỹ năng/Năng lực chuyên môn

Nhiệt huyết, chủ động, sáng tạo, linh hoạt; có tinh thần trách nhiệm và cam kết với giá trị phụng sự cộng đồng.
Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý tài chính, giải quyết vấn đề, sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng giao tiếp, quản lý, đào tạo và truyền cảm hứng tốt.

Yêu cầu khác

Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, sẵn sàng làm việc theo ca, nghỉ linh động.
Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh.

Năng lực cốt lõi

Có tố chất và tư duy phù hợp với hệ giá trị cốt lõi của công ty (IPAM & 4C).

Quyền lợi

Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự

Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.

Tổng thu nhập theo năng lực

Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.
Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.

Chế độ đãi ngộ

Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.

Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi

Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 11:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Nhà Hàng (Restaurant Manager) (Mảng F&B) - Mã tin đăng: 5248131. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ I.P.A

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây