Đảm bảo duy trì dịch vụ ổn định tại nhà hàng:
Chủ động thăm hỏi khách trong quá trình dùng bữa
Giải quyết phàn nàn KH theo định hướng của công ty
Là hình mẫu lý tưởngcho nhân viên noi theo
Đào tạo, hướng dẫn nhân viên về kỹ năng cơ bản của dịch vụ (làm hài lòng KH)
Triển khai các kế hoạch để duy trì và nâng cao dịch vụtại Nhà hàng Đảm bảo chất lượng sản phẩm:
Bảo quản hàng hóa đúng tiêu chuẩn theo nguyên tắc FIFO, kiểm soát date hàng hóa tránh việc hàng hóa hết date cận date, hạn chế tốiđa vấn đề hủy hàng
Đảm bảo về số lượng và dự trù hàng hóa chínhxác, không xảy ra vấn đề thiếuhụt hàng hóa trong quá trình sản xuất
Đảm bảo toàn bộ sản phẩm được đồng đều và đúng theo tiêu chuẩn của công ty
Quản trị nhân lực hiệu quả:
Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và lên kế hoạch sử dụng hợp lý
Thực hiện đánh giá năng lực, áp dụng hình thức kỷ luật, khích lệ và đào tạo nhân viên
Tuyển dụng, phỏngvấn và lên kế hoạchđào tạo nhân viên
Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên
Thực hiện sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt
Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên Điều hành hoạt động:
Hỗ trợ kiểm soát lợi nhuận và chi phí
Điều hành hoạt động chung của nhà hàng
Tiến hành công việc bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất thông qua kế hoạchbảo trì dưới sự chỉ đạo của quản lý nhà hàng
Thực hiện báo cáohàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, năm khi được ủy quyền
Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩmvà 100% sự hài lòng của khách hàng
Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý
Thực hiện và hoàn thành thủ tục hành chình, giấy tờ theo đúngquy định và sự chính xác