Quản Lý Phòng Chờ Thương Gia

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG TASECO SÀI GÒN
Mức lương
17 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng chờ, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ, tuân thủ các quy trình làm việc, các quy định của Công ty và của Cơ quan quản lý liên quan, bao gồm:

Tổ chức kiểm tra, giám sát hoạt động của phòng chờ (thực đơn, giá, chất lượng phục vụ, trưng bày, vệ sinh…) đảm bảo thực hiện và duy trì các tiêu chuẩn nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất;
Kiểm tra và theo dõi tình trạng tài sản và trang thiết bị, đề xuất việc mua sắm, thay thế nhằm đảm bảo và nâng cao chất lượng dịch;
Tham gia cùng với Bộ phận bếp và các Bộ phận liên quan trong việc xây dựng thực đơn, đơn giá, tiêu chuẩn dịch vụ ẩm thực tại hệ thống phòng chờ, đảm bảo thu hút các đối tượng khách mục tiêu của công ty và thường xuyên đổi mới theo xu hướng thị trường..
Triển khai và theo sát việc thực hiện các quy định của Cảng và các đơn vị liên quan.
Kiểm tra, giám sát việc đặt hàng, cung ứng hàng hóa hàng ngày
Sắp xếp, bố trí nhân sự, phân công công việc đảm bảo hiệu quả.
Thực hiện các báo cáo liên quan;

Quản lý quan hệ khách hàng, đối tác:

Xử lý các khiếu nại, tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh tại Phòng khách thương gia;
Thu thập, thăm dò, phân tích ý kiến khách hàng trực tiếp sử dụng dịch vụ nhằm tìm kiếm giải pháp cải tiến chất lượng trong lĩnh vực phụ trách.
Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc duy trì chất lượng dịch vụ, xúc tiến quảng bá hình ảnh, thương hiệu với tiêu chuẩn phục vụ cao cấp, sang trọng trong tâm trí khách hàng.
Thực hiện công tác liên hệ, đối ngoại với các cơ quan liên quan để phục vụ công việc.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch;
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý khách sạn, Du lịch, dịch vụ hàng không hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
Nam/ Nữ, tuổi từ 25 – 35. Sức khỏe tốt; Ngoại hình tốt.
Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt;
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự hoặc quản lý nhà hàng, khách sạn cao cấp;
Có khả năng ngoại ngữ tốt: Tiếng Anh/Trung/Hàn;
Kỹ năng tin học tốt;

QUYỀN LỢI*

Sử dụng các dịch vụ với giá ưu đãi trong hệ sinh thái của Taseco (Bất động sản, nhà hàng và khách sạn...).
Các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật.
Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp; Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến, có nhiều cơ hội thăng tiến cao.
Phụ cấp ăn trưa, ăn ca, tăng ca và được hưởng các phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Du lịch hàng năm, tham gia các sự kiện lớn trong và ngoài nước;
Thu nhập cạnh tranh theo năng lực làm việc;
Được hỗ trợ tiền lương trong thời gian nghỉ thai sản (ngoài chế độ của BHXH) theo quy định của Công ty.
Thưởng lễ tết và các chế độ phúc lợi của Công ty; Thưởng tháng 13,14,15 theo kết quả kinh doanh.

Quyền lợi

- Phụ cấp
- Đồng phục
- Du Lịch
- Nghỉ phép năm
- Tăng lương
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Công tác phí
- Laptop
- Đào tạo
- Chăm sóc sức khỏe

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-12 13:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Phòng Chờ Thương Gia - Mã tin đăng: 4475193. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG TASECO SÀI GÒN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây