Quản Lý Phòng Chờ Thương Gia

CÔNG TY CPDV HÀNG KHÔNG THĂNG LONG
Mức lương
17 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng chờ, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ, tuân thủ các quy trình làm việc, các quy định của Công ty và của Cơ quan quản lý liên quan, bao gồm:
Tổ chức kiểm tra, giám sát hoạt động của phòng chờ (thực đơn, giá, chất lượng phục vụ, trưng bày, vệ sinh...) đảm bảo thực hiện và duy trì các tiêu chuẩn nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất;
Triển khai và theo sát việc thực hiện các quy định của Cảng và các đơn vị liên quan.
Sắp xếp, bố trí nhân sự, phân công công việc đảm bảo hiệu quả.
Kiểm tra, giám sát việc đặt hàng, cung ứng hàng hóa hàng ngày
Thực hiện các báo cáo liên quan;
Kiểm tra và theo dõi tình trạng tài sản và trang thiết bị, đề xuất việc mua sắm, thay thế nhằm đảm bảo và nâng cao chất lượng dịch;
Tham gia cùng với Bộ phận bếp và các Bộ phận liên quan trong việc xây dựng thực đơn, đơn giá, tiêu chuẩn dịch vụ ẩm thực tại hệ thống phòng chờ, đảm bảo thu hút các đối tượng khách mục tiêu của công ty và thường xuyên đổi mới theo xu hướng thị trường..
Quản lý quan hệ khách hàng, đối tác:
Thực hiện các báo cáo liên quan;
Thực hiện công tác liên hệ, đối ngoại với các cơ quan liên quan để phục vụ công việc.
Tổ chức kiểm tra, giám sát hoạt động của phòng chờ (thực đơn, giá, chất lượng phục vụ, trưng bày, vệ sinh...) đảm bảo thực hiện và duy trì các tiêu chuẩn nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất;
Tham gia cùng với Bộ phận bếp và các Bộ phận liên quan trong việc xây dựng thực đơn, đơn giá, tiêu chuẩn dịch vụ ẩm thực tại hệ thống phòng chờ, đảm bảo thu hút các đối tượng khách mục tiêu của công ty và thường xuyên đổi mới theo xu hướng thị trường..
Thu thập, thăm dò, phân tích ý kiến khách hàng trực tiếp sử dụng dịch vụ nhằm tìm kiếm giải pháp cải tiến chất lượng trong lĩnh vực phụ trách.
Sắp xếp, bố trí nhân sự, phân công công việc đảm bảo hiệu quả.
Xử lý các khiếu nại, tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh tại Phòng khách thương gia;
Kiểm tra và theo dõi tình trạng tài sản và trang thiết bị, đề xuất việc mua sắm, thay thế nhằm đảm bảo và nâng cao chất lượng dịch;
Triển khai và theo sát việc thực hiện các quy định của Cảng và các đơn vị liên quan.
Xử lý các khiếu nại, tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh tại Phòng khách thương gia;
Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc duy trì chất lượng dịch vụ, xúc tiến quảng bá hình ảnh, thương hiệu với tiêu chuẩn phục vụ cao cấp, sang trọng trong tâm trí khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc duy trì chất lượng dịch vụ, xúc tiến quảng bá hình ảnh, thương hiệu với tiêu chuẩn phục vụ cao cấp, sang trọng trong tâm trí khách hàng.
Kiểm tra, giám sát việc đặt hàng, cung ứng hàng hóa hàng ngày
Thực hiện công tác liên hệ, đối ngoại với các cơ quan liên quan để phục vụ công việc.
Thu thập, thăm dò, phân tích ý kiến khách hàng trực tiếp sử dụng dịch vụ nhằm tìm kiếm giải pháp cải tiến chất lượng trong lĩnh vực phụ trách.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý khách sạn, Du lịch, dịch vụ hàng không hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
Nam/ Nữ, tuổi từ 25- 35. Sức khỏe tốt; Ngoại hình tốt.
Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp; Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến, có nhiều cơ hội thăng tiến cao.
Các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật.
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự hoặc quản lý nhà hàng, khách sạn cao cấp;
Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch;
Du lịch hàng năm, tham gia các sự kiện lớn trong và ngoài nước;
Sử dụng các dịch vụ với giá ưu đãi trong hệ sinh thái của Taseco (Bất động sản, nhà hàng và khách sạn...).
QUYỀN LỢI *
Được hỗ trợ tiền lương trong thời gian nghỉ thai sản (ngoài chế độ của BHXH) theo quy định của Công ty.
Kỹ năng tin học tốt;
Thưởng lễ tết và các chế độ phúc lợi của Công ty; Thưởng tháng 13,14,15 theo kết quả kinh doanh.
Có khả năng ngoại ngữ tốt: Tiếng Anh/Trung/Hàn;
Thu nhập cạnh tranh theo năng lực làm việc;
Phụ cấp ăn trưa, ăn ca, tăng ca và được hưởng các phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt;

Quyền lợi

Chăm sóc sức khỏe
Chế độ thưởng
Công tác phí
Đồng phục
Phụ cấp
Nghỉ phép năm
Du Lịch
Laptop
Tăng lương
Đào tạo
Chế độ bảo hiểm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-12 13:50:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Phòng Chờ Thương Gia - Mã tin đăng: 4473411. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 43 Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây