Mô tả Công việc
Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng chờ, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ, tuân thủ các quy trình làm việc, các quy định của Công ty và của Cơ quan quản lý liên quan, bao gồm:
Tổ chức kiểm tra, giám sát hoạt động của phòng chờ (thực đơn, giá, chất lượng phục vụ, trưng bày, vệ sinh...) đảm bảo thực hiện và duy trì các tiêu chuẩn nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất;
Triển khai và theo sát việc thực hiện các quy định của Cảng và các đơn vị liên quan.
Sắp xếp, bố trí nhân sự, phân công công việc đảm bảo hiệu quả.
Kiểm tra, giám sát việc đặt hàng, cung ứng hàng hóa hàng ngày
Thực hiện các báo cáo liên quan;
Kiểm tra và theo dõi tình trạng tài sản và trang thiết bị, đề xuất việc mua sắm, thay thế nhằm đảm bảo và nâng cao chất lượng dịch;
Tham gia cùng với Bộ phận bếp và các Bộ phận liên quan trong việc xây dựng thực đơn, đơn giá, tiêu chuẩn dịch vụ ẩm thực tại hệ thống phòng chờ, đảm bảo thu hút các đối tượng khách mục tiêu của công ty và thường xuyên đổi mới theo xu hướng thị trường..
Quản lý quan hệ khách hàng, đối tác:
Thực hiện các báo cáo liên quan;
Thực hiện công tác liên hệ, đối ngoại với các cơ quan liên quan để phục vụ công việc.
Tổ chức kiểm tra, giám sát hoạt động của phòng chờ (thực đơn, giá, chất lượng phục vụ, trưng bày, vệ sinh...) đảm bảo thực hiện và duy trì các tiêu chuẩn nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất;
Tham gia cùng với Bộ phận bếp và các Bộ phận liên quan trong việc xây dựng thực đơn, đơn giá, tiêu chuẩn dịch vụ ẩm thực tại hệ thống phòng chờ, đảm bảo thu hút các đối tượng khách mục tiêu của công ty và thường xuyên đổi mới theo xu hướng thị trường..
Thu thập, thăm dò, phân tích ý kiến khách hàng trực tiếp sử dụng dịch vụ nhằm tìm kiếm giải pháp cải tiến chất lượng trong lĩnh vực phụ trách.
Sắp xếp, bố trí nhân sự, phân công công việc đảm bảo hiệu quả.
Xử lý các khiếu nại, tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh tại Phòng khách thương gia;
Kiểm tra và theo dõi tình trạng tài sản và trang thiết bị, đề xuất việc mua sắm, thay thế nhằm đảm bảo và nâng cao chất lượng dịch;
Triển khai và theo sát việc thực hiện các quy định của Cảng và các đơn vị liên quan.
Xử lý các khiếu nại, tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh tại Phòng khách thương gia;
Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc duy trì chất lượng dịch vụ, xúc tiến quảng bá hình ảnh, thương hiệu với tiêu chuẩn phục vụ cao cấp, sang trọng trong tâm trí khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc duy trì chất lượng dịch vụ, xúc tiến quảng bá hình ảnh, thương hiệu với tiêu chuẩn phục vụ cao cấp, sang trọng trong tâm trí khách hàng.
Kiểm tra, giám sát việc đặt hàng, cung ứng hàng hóa hàng ngày
Thực hiện công tác liên hệ, đối ngoại với các cơ quan liên quan để phục vụ công việc.
Thu thập, thăm dò, phân tích ý kiến khách hàng trực tiếp sử dụng dịch vụ nhằm tìm kiếm giải pháp cải tiến chất lượng trong lĩnh vực phụ trách.