CÔNG TÁC THAM MƯU
Xây dựng Hệ thống Quản lý, triển khai thực hiện các chính sách, chiến lược nhân sự (bao gồm cả công tác đào tạo và tái đào tạo đối với hoạt động kinh doanh của chi nhánh).
Hoạch định công tác quản trị, điều hành hoạt động kinh doanh của chi nhánh theo định hướng của công ty
Tham mưu về công tác tổ chức, xây dựng, định hướng mục tiêu phát triển (kinh doanh, quy mô...) của chi nhánh.
CHỨC NĂNG & NHIỆM VỤ CHUYÊN MÔN
Hoạch định, tổ chức triển khai chiến lược kinh doanh và phát triển cho chi nhánh thông qua phối hợp với các bộ phận trong chi nhánh,trong hệ thống, trong công ty.
chi nhánh,trong hệ thống, trong công ty.
Xác định chỉ tiêu hàng tháng/quý/năm cho các bộ phận tại chi nhánh. Phân bổ mục tiêu và quản lý đánh giá hiệu quả/hiệusuất làm việc của CBNV tại chi nhánh.
Phát triển hệ thống khách hàng nhằm thực hiện đạt chỉ tiêu Giám đốc Điều hành đặt ra. Xây dựng các mối quan hệ và trực tiếp quản lý các mối quan hệ với các khách hàng và khách hàng VIP.
Tham gia chuẩn hóa các quy trình hiện hành và xây dựng mới để đáp ứng tình hình hoạt động hiện tại và trong tương lai của chi nhánh.
Triển khai, giám sát hoạt động cung cấp dịch vụ, sản phẩm tại chi nhánh đảm bảo hiệu quả đạt mục tiêu kinh doanh, nâng cao chấtlượng dịch vụ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.Triển khai và đóng góp ý kiến để chuẩn hóa các quy trình, phần mềm... theo yêu cầu của công ty nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của chi nhánh.
Tiếp nhận, giải quyết và báo cáo đúng quy trình các khiếu nại của khách hàng tại chi nhánh.
Thu thập thông tin, phân tích tình hình thị trường,đối thủ cạnh tranh chung ngành. Nắm bắt xu hướng thị hiếu của khách hàng & dự đoán các dịch vụ phát triển tại từng thời điểm,đề xuất mở rộngdịch vụ của chi nhánh đặc biệt là những dịch vụ mang tính thế mạnh quyết định doanh thu hoặc chiến thắng đối thủ.
Chủ động phối hợp DVKH, Marketing, nhân sự hỗ trợ kinh doanh và các bộ phận khác có liên quan để thực hiện chỉ tiêu doanh thu theo mục tiêu của công ty.
Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh, kết quả thực hiện chỉ tiêu, hoạt động của chi nhánh định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc hệ thống.
Chủ động và phối hợp bộ phận liên quan trong việc triển khai các chươngtrình khuyến mại, quảng cáo, chăm sóc khách hàng tại chi nhánh, local tạo nguồn khách hàng mới và ổn định cho sự phát triển chi nhánh với tỷ trọng tăng dần
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc hệ thống,
CHỨC NĂNG & NHIỆM VỤ QUẢN LÝ
Đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân sự theo định kì tháng/năm (tuyển dụng- đào tạo- nhân sự).
Phối hợp với Ban Giám đốc công ty trong việc điều phối, luân chuyển CBNV trong hệ thống nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động của các chi nhánhđồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho CBNV.
Quản lý các công tác củachi nhánh: xây dựng cơ bản, chi tiêu, mua sắm, trang bị và sử dụng tài sản, công cụ lao động và các hoạt động hành chính khác một cách khoa học, hiệu quả và tiết kiệm.
Phối hợp Phòng Hành chính nhân sự trong việc tuyển dụng, bổ nhiệm, điều động, miễn nhiệm, thi đua, khen thưởng, kỷ luật nhằm duy trì hoạt động ổn định tại chi nhánh. Thường xuyên sát sao, nắm bắt tâm lý nhân sự tránh tình trạng nghỉ việc với lý do không chính đáng.
Xây dựng chiến lược phát triển chi nhánh và kế hoạch kinh doanh, nhân sự... theo từng giai đoạn trình Ban Giám đốc hệ thống.