Quản Lý Phòng Khám Tại Hà Nội (Lương 25tr - 30tr + Thưởng) Nhận Việc Ngay

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ TRƯỜNG GIANG
Mức lương
50 - 100 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý vận hành
- Xây dựng, triển khai và giám sát kế hoạch vận hành ngày/tuần/tháng/quý.
- Đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật, tiêu chuẩn y tế và tiêu chuẩn thương hiệu.
- Quản lý nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, phân công, đánh giá, phát triển.
- Giám sát hoạt động tiếp nhận – khám – điều trị – chăm sóc khách hàng.
- Kiểm soát chi phí vận hành, tối ưu ngân sách.
- Quản lý hồ sơ pháp lý, giấy phép hoạt động, báo cáo cơ quan quản lý.
Quản lý tài chính nội bộ
- Giám sát thu – chi hàng ngày, đối soát quỹ và lập báo cáo tài chính nội bộ.
- Kiểm soát giá vốn dịch vụ, vật tư, thuốc men.
- Đề xuất giải pháp tối ưu chi phí.
Upsales & Cross- sales
- Phân tích nhu cầu khách hàng, xây dựng gói dịch vụ bổ sung và combo.
- Thiết kế kịch bản bán hàng gia tăng, bán chéo.
- Đào tạo đội ngũ tư vấn, lễ tân, bác sĩ kỹ năng upsales/cross- sales.
- Theo dõi KPI doanh thu từ upsales/cross- sales, kịp thời điều chỉnh chiến lược.
Quản lý khách hàng
- Đảm bảo quy trình chăm sóc khách hàng trước – trong – sau dịch vụ.
- Tiếp nhận, xử lý và phản hồi khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, triệt để.
- Quản lý dữ liệu khách hàng, theo dõi tỷ lệ quay lại.
Quản lý cơ sở vật chất & thiết bị
- Giám sát tình trạng trang thiết bị y tế và cơ sở vật chất.
- Lập kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế, mua sắm mới.

Yêu cầu công việc

Trình độ

Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Y tế, Điều dưỡng hoặc các ngành liên quan.

Kiến thức & kỹ năng chuyên môn

Kỹ năng bán hàng, tư vấn và chốt sales xuất sắc (đặc biệt với khách hàng VIP).
Kỹ năng xử lý khủng hoảng và khiếu nại khách hàng nhanh chóng, hiệu quả.
Khả năng đào tạo, huấn luyện và phát triển năng lực nhân viên.
Am hiểu về quản lý dịch vụ y tế, pháp luật ngành y, marketing dịch vụ và chăm sóc khách hàng
Kỹ năng quản lý đội nhóm, điều phối nhân sự và triển khai chiến lược kinh doanh.

Kinh nghiệm

Tối thiểu 3 năm ở vị trí quản lý dịch vụ hoặc vận hành trong ngành thẩm mỹ, spa, khách sạn 5 sao hoặc dịch vụ cao cấp.
Kinh nghiệm quản lý nhân sự lâu năm, đa chuyên môn, và xây dựng bộ máy từ đầu là lợi thế.

Năng lực cá nhân

Ngoại hình sáng, phong thái chuyên nghiệp, phù hợp tiếp xúc khách hàng VIP.
Bản lĩnh, cứng rắn trong quản lý, kiên trì với mục tiêu.
Kỹ năng giao tiếp, tạo ảnh hưởng và xây dựng tinh thần đội nhóm.
Tư duy hệ thống, định hướng giải pháp, khả năng cải tiến liên tục.

Quyền lợi

Thưởng nóng & thưởng chiến dịch: Dựa trên thành tích nổi bật hoặc đóng góp đặc biệt trong các chiến dịch kinh doanh/dịch vụ.
Môi trường làm việc đẳng cấp: Thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ chuyên môn và quản lý giàu kinh nghiệm.
Thu nhập cạnh tranh: Lương cứng hấp dẫn + Thưởng doanh số + Thưởng hiệu suất KPI, xứng đáng với năng lực và kết quả đạt được.
Cơ hội thăng tiến rõ ràng: Được đào tạo và phát triển toàn diện về quản lý vận hành, kinh doanh và dịch vụ khách hàng cao cấp;
QUYỀN HẠN :
Đề xuất và phê duyệt trong phạm vi ngân sách vận hành được giao.
Quyết định phương án nhân sự phòng khám theo phân cấp.
Phê duyệt các chương trình khuyến mãi, upsales/cross- sales trong hạn mức được giao.
Yêu cầu các bộ phận phối hợp và cung cấp thông tin phục vụ công tác quản lý.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-21 17:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Y tế - Dược
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Phòng Khám Tại Hà Nội (Lương 25tr - 30tr + Thưởng) Nhận Việc Ngay - Mã tin đăng: 5343222. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ TRƯỜNG GIANG

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 1-5, 169 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job