Quản Lý Thương Hiệu

CÔNG TY TNHH DCORP TOÀN CẦU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chiến lược thương hiệu:

Lên kế hoạch, chiến lược Marketing xây dựng thương hiệu trong ngắn hạn- trung hạn và dài hạn. Quảng bá thương hiệu trên các nền tảng trực tuyến.
Định vị thương hiệu một cách rõ ràng và duy trì thông điệp nhất quán qua các kênh truyền thông.
Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội và thách thức cho thương hiệu. Xác định được nhu cầu thị hiếu của thị trường, định vị các dòng sản phẩm của hệ thống đang có, xu hướng và hành vi người tiêu dùng.
Phát triển và thực hiện chiến lược thương hiệu nhằm xây dựng và củng cố hình ảnh thương hiệu trên thị trường. Tạo hình ảnh thương hiệu nhất quán và đáng tin cậy để xây dựng lòng tin của khách hàng và nâng cao giá trị thương hiệu.
Phát triển và quản lý hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Quản lý chiến dịch marketing:

Lập kế hoạch và thực hiện các kế hoạch Marketing đã được phê duyệt; đóng góp ý tưởng cho các chương trình marketing; triển khai các chiến dịch quảng cáo, PR, và các hoạt động truyền thông khác nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu.
Giám sát và đo lường hiệu quả của các hoạt động marketing và đề xuất các biện pháp cải thiện.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với giới truyền thông và báo chí để hỗ trợ phát triển thương hiệu và quản lý mọi cuộc khủng hoảng tiềm ẩn.
Đảm bảo các chiến dịch marketing phù hợp với chiến lược thương hiệu và mang lại kết quả tốt nhất.
Quản lý ngân sách dành cho thương hiệu, đảm bảo chi tiêu hiệu quả và phù hợp với kế hoạch đã đề ra.
Lên nội dung và ý tưởng thiết kế các ấn phẩm, profile, brochure, poster, card, tờ rơi, hình ảnh banner,...;
Lên ý tưởng, kịch bản, tổ chức và giám sát các hoạt động event, activation, quay video, chụp ảnh sản phẩm,...;

Phối hợp nội bộ và quản lý đội ngũ:

Phối hợp với bộ phận bán hàng & chăm sóc khách hàng tiếp nhận phản hồi của khách hàng trước & sau mỗi chương trình nhằm cải thiện, nâng cao hiệu quả các hoạt động marketing;
Quản lý và hướng dẫn đội ngũ nhân sự phụ trách thương hiệu, đảm bảo họ có đủ năng lực và kiến thức để thực hiện công việc.
Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác như Sales, R&D, và Product Development để đảm bảo sự phối hợp và hỗ trợ lẫn nhau.

Quản lý mối quan hệ với các đối tác:

Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ, và các agency liên quan để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của các hoạt động marketing.
Tìm kiếm đối tác liên kết trao đổi voucher, tài trợ/ tổ chức sự kiện,...giúp gia tăng doanh thu & nhận diện thương hiệu;

Phân tích và báo cáo:

Cung cấp báo cáo định kỳ về hiệu quả thương hiệu và đề xuất các chiến lược điều chỉnh khi cần thiết.
Theo dõi và phân tích dữ liệu thị trường, xu hướng người tiêu dùng, và các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu. Thu thập và phân tích thông tin về sản phẩm và giá cả của đối thủ cạnh tranh.
Đề xuất ý tưởng cho các sản phẩm mới và đóng góp vào các chiến lược thiết kế sản phẩm, xây dựng thương hiệu và đóng gói.
Cải tiến hình ảnh, chất lượng sản phẩm hiện có đồng thời quản lý, đảm bảo tiến độ và chất lượng thiết kế cho sản phẩm mới.
Tổng hợp báo cáo sau mỗi chương trình marketing; phân tích & đánh giá điểm được, chưa được; đưa ra giải pháp, đề xuất.
Phát triển các chiến lược mở rộng thị trường phù hợp với mục tiêu tăng trưởng của công ty.
Đưa ra các ý tưởng về sản phẩm mới .Hỗ trợ nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Phối hợp với Lab trong việc phát triển sản phẩm mới.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp
Bằng cử nhân hoặc thạc sĩ chuyên ngành Marketing, quảng cáo, truyền thông, kinh doanh, quản lý doanh nghiệp, quan hệ công chúng. Ưu tiên Các vị trí trong nghiên cứu và phân tích thị trường
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Quản lý thời gian.
Khả năng tư duy sáng tạo và đổi mới
Anh văn giao tiếp
Khả năng phân tích và báo cáo, thu thập dữ liệu, diễn giải dữ liệu ,có các kiến ​​thức về các chiến thuật nghiên cứu tiếp thị
Kỹ năng chuyên môn, nắm vững tất cả các công nghệ, phần mềm và ứng dụng mới nổi và tốt nhất. Các công cụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, công cụ theo dõi phương tiện truyền thông xã hội

Quyền lợi

Mức lương thỏa thuận, tương xứng với kinh nghiệm và năng lực
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 ( nghỉ thứ 7 & CN)
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
Các quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN, chính sách phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-11 20:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Thương Hiệu - Mã tin đăng: 4637590. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 30 Nguyễn Quý Cảnh, An Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây