Quản Lý Tỉnh (Logistics)

NINJA VAN
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Long An
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Theo dõi và báo cáo hiệu suất:

Đề xuất lý tưởng để cải thiện hiệu suất
Giám sát lộ trình: đảm bảo hành khách hoàn thành lộ trình kịp thời Phối hợp với các bộ phận khác như CS, KAM để nỗ lực giao hoặc nhận bưu kiện thành công
Quản lý hoạt động giao nhận hàng của các nhân viên giao hàng ở khối South Expansion
Giải quyết các vấn đề hàng ngày của Vận Hành Trạm như khiếu nại của khách hàng, khối lượng tăng quá công suất, bưu kiện thất lạc
Cung cấp chương trình huấn luyện và đào tạo cho đội Nhân viên giao nhận, xem xét và giám sát hoạt động của các nhân viên và các Trưởng trạm.

Tác vụ tài chính:

Hỗ trợ theo dõi chi phí vận hành khu vực miền Nam hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng
Đề xuất ý tưởng để đạt được mục tiêu chi phí
Theo dõi việc thu COD và nộp ngân hàng của tất cả các Trạm tại khu vực miền Nam

Quản lý dự án:

Hỗ trợ tuyển Dụng Nhân viên giao nhận/Trưởng trạmTiến hành khóa đào tạo cho các Trưởng trạm và Trợ lý trạm mới

Giám sát dự án trong khu vực miền NamNhiệm vụ hỗ trợ nhân sự

Hỗ trợ công tác hành chính:

Nhận mua thiết bị và được phê duyệt bởi quản lý trực tiếp
Hỗ trợ thủ tục giấy tờ
Các công việc khác phân công bởi quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Logistic là một điểm cộng.
Kỹ năng giao tiếp / xã hội tốt
Kỹ năng quản lý con người và giải quyết vấn đề tốt
Khả năng Tư duy phân tích và ra quyết định
Kỹ năng sắp xếp công việc và lên kế hoạch tốt
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý chuỗi cung ứng, Vận hành chặng cuối
Trình độ vi tính tốt (Word, Excel, PowerPoint, etc...)
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, thương mại điện tử. Kinh nghiệm quản lý là một lợi thế

Quyền lợi

Lương và phúc lợi:

Đóng Bảo hiểm tại nạn 24/7
Được công ty trang bị laptop.
Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh được trả full lương
Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh so với thị trường
Các hoạt động team building hấp dẫn, hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên
Thưởng KPIs hàng tháng

Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: online/offlineCơ hội phát triển lên những vị trí cao hơn.

Đào Tạo và phát triển

Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển
Môi trường làm việc trẻ trung năng động
Phạm vi công việc lớn, công ty scale hơn 6000 nhân sự, công ty có hoạt động trải dài trên 63 tỉnh thành/phố

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-16 16:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Tỉnh (Logistics) - Mã tin đăng: 4481436. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Publik Office, 38A Nguyễn Thị Diệu, Ward 6, District 3, Ho Chi Minh | 190 Huỳnh Văn Bánh, Ward 12, Phu Nhuan, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây