Sở hữu 3 thương hiệu nhà hàng F&B như chuỗi nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc, Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang và Bánh Tráng An Vũ. Công ty Aladdin đang ngày càng mở rộng phát triển và phủ khắp khu vực TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác. Căn cứ vào nhu cầu phát triển kinh doanh 6 tháng cuối năm 2024, Aladdin chiêu mộ vị trí Quản Lý / Phó Quản Lý Nhà Hàng cho thương hiệu Bò Tơ Quán Mộc và Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang với thông tin chi tiết như bên dưới.
1 Quản lý Nhân sự:
Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên mới, đảm bảo nhân sự đầy đủ cho hoạt động nhà hàng.
Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của cấp dưới, điều động nhân viên, theo dõi chấm công hàng ngày.
Lên kế hoạch đào tạo và phát triển đội ngũ kế thừa, đánh giá kết quả đào tạo và thử việc, đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
Thực thi các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viên.
Quản lý Khách hàng:
Theo dõi việc đặt bàn, đặt chỗ và kiểm tra việc chuẩn bị đặt bàn (nếu có).
Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng, theo dõi và lên danh sách khách hàng thân thiết.
Giải quyết các than phiền của khách hàng.
Quản lý Hàng hóa/tài sản:
Quản lý quy trình đặt hàng, nhận hàng, bảo quản và điều chuyển hàng hóa.
Giải trình cho Quản lý khu vực số lượng hư hỏng, mất mát (nếu có), kiểm soát, xử lý, ký hủy các loại sản phẩm hư hỏng.
Tổng hợp các báo cáo kiểm kê hàng hóa, công cụ dụng cụ, trang thiết bị cho phòng kế toán theo định kỳ.
Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong nhà hàng.
Quản lý Kinh doanh:
Đề xuất các phương án kinh doanh giúp nhà hàng đạt hiệu quả tốt. Đề xuất phương án quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh nhà hàng đến khách hàng
Đẩy mạnh việc thực hiện Trade up trong cửa hàng nhằm đặt được mục tiêu về kinh doanh.
Đảm bảo các chương trình Marketing tại nhà hàng hoạt động hiệu quả.
Quản lý tiền trong cửa hàng, đảm bảo không bị thất thoát.
Quản lý Chi phí:
Thực thi nghiêm túc các quy trình bàn giao tiền, voucher mỗi ca.
Cập nhật báo cáo chi phí hàng ngày/tuần/tháng cho Quản lý khu vực.
Quản lý doanh thu hàng ngày.
Am hiểu về các báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh (P&L).
Quản lý quy trình xuất, hủy hoá đơn bán hàng trong ngày.
Quản lý Hoạt động nhà hàng:
Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
Hướng dẫn kỹ năng bán hàng cho nhân viên, đề xuất và thúc đẩy các chương trình khuyến mãi.
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan trong ngày.
Thực thi các form file, checklist nghiêm chỉnh, trung thực.
Tham dự các cuộc họp của phòng Điều hành, báo cáo tình hình hoạt động và kế hoạch công việc kinh doanh của nhà hàng.
Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho các bộ phận và tổ chức thực hiện.
Quản lý Chất lượng sản phẩm:
Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong nhà hàng.
Kiểm tra chất lượng dịch vụ, đồ ăn và thức uống mỗi ca, mỗi ngày, đề xuất cải tiến chất lượng việc bảo quản sản phẩm và chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực thi theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
Quyền lợi khi gia nhập Aladdin:
- Hỗ trợ bữa ăn/phụ cấp ăn cho nhân viên tại Nhà hàng
- Thưởng voucher sinh nhật, voucher nhân viên xuất sắc tháng
- Ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng thuộc hệ thống
- Thưởng BSC cho nhà hàng đạt chỉ số hiệu quả kinh doanh
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng theo từng cấp bậc
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,..