HBR Holdings là hệ sinh thái giáo dục toàn diện, bao gồm Tổ chức giáo dục Quốc tế Langmaster, Hệ thống luyện thi IELTS LangGo, Trường doanh nhân HBR, Tiếng Anh trẻ em Bingo Leaders và nhiều dự án giáo dục khác. Với hơn 15 năm phát triển, HBR Holdings đã hỗ trợ hơn 600 triệu học viên trên toàn cầu và xây dựng một đội ngũ nhân sự mạnh mẽ hơn 1.400 người. Chúng tôi tự hào vì sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, được cập nhật kiến thức mới nhất và kết nối với các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước.
Mô tả công việc:
Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông nội bộ và PR thương hiệu:
Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ và chiến dịch PR (60% truyền thông nội bộ và 40% PR và hoạt động từ thiện).
Quản lý và giám sát các hoạt động truyền thông nội bộ, đảm bảo thông tin được truyền tải chính xác và kịp thời.
Đề xuất mục tiêu và hướng truyền thông phù hợp với chiến lược của công ty.
Quản lý và giám sát chất lượng các hoạt động truyền thông nội bộ:
Đảm bảo chất lượng nội dung và tổ chức các sự kiện quy mô lớn trong công ty.
Khảo sát mức độ hài lòng của nhân sự sau mỗi sự kiện.
Thu thập thông tin, đánh giá và đề xuất cải tiến chất lượng chương trình.
Xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp:
Phối hợp tổ chức các hoạt động nhằm tăng cường hiểu biết và niềm tự hào về văn hóa doanh nghiệp.
Lắng nghe nguyện vọng của nhân viên và truyền đạt lại cho Ban Lãnh đạo.
Tổ chức các hoạt động gắn kết, giúp nhân sự hiểu rõ tầm nhìn, giá trị cốt lõi của công ty.
Quản lý và đào tạo nhân sự đội nhóm:
Đào tạo các kỹ năng như viết bài, tổ chức sự kiện cho đội nhóm.
Theo dõi kết quả thực hiện và hỗ trợ giải quyết các vấn đề của các thành viên trong nhóm.
Quản trị nội dung và truyền thông:
Quản lý thông tin của công ty trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, LinkedIn, Zalo, YouTube).
Đảm bảo nội dung truyền thông trên báo chí và các nền tảng phù hợp với chiến lược công ty.
Triển khai hoạt động từ thiện (CSR):
Tổ chức và thực hiện các chương trình CSR theo kế hoạch.
Xây dựng mối quan hệ với các nhóm cộng đồng và doanh nghiệp để huy động nguồn lực cho các hoạt động CSR.
Quản lý ngân sách CSR, đảm bảo tính hiệu quả và tối ưu nguồn lực.