Quản Lý Vận Hành

CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ HỒNG KÝ
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Vị trí này nhằm quản lý hoạtđộng nội bộ để phục vụ cho kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh bao gồm:
- Quản lý hoạt động kho như: Kiểm soát tài sản, quản lý nhập xuất kho, đảm bảo việc lưu trữ kho theo tiêu chuẩn quy định Công ty;
- Quản lý các hoạt động kế toán như: thu –chi, quỹ, thu hồi công nợ;
- Quản lý hoạt động giao nhận hàng bán, giao nhận hàng bảo hành;
- Quản lý hoạt động SCBH như: triển khai các hoạt động chính sách bảo hành, tổ chức SCBH, giải quyết các khiếu nại khách hàng...thực hiện quản lý quỹ tại chi nhánh.
- Thực hiện,hoàn thành các công việc kháctheo yêu cầu Trưởng Chi nhánh; Giám đốc kinh doanh ngành hàng máy công cụ; Các phòng ban liên quan như kế toán, logistic, QA, HCNS.

Yêu cầu công việc

- Có thể chịu được áp lực cao trong công việc
- Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm Quản lý Vận Hành hoặc Kế toán tổng hợp 2- 5 năm

Quyền lợi

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản và Châu Âu. Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Lương Tháng lương 13, thưởng KPI, thưởng nhân viên xuất sắc cuối năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Quà 8/3, 20/10.
- Được tham gia du lịch hàng năm theo kế hoạch của công ty.
- Chính sách hỗ trợ tài chính (vay không lãi suất) cho CBNV khó khăn.
- Quà cuối năm, quà 1/6 cho con CBNV.
- Lương thỏa thuận từ 12- 15 triệu
- Khám sức khỏe đình kỳ hàng năm.
- Một năm có 12 ngày phép, nếu nghỉ không hết sẽ được công ty chi trả vào đầu năm sau.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-27 07:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Vận Hành - Mã tin đăng: 4597682. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 38 Tây Lân, Kp7, Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, HCM.

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Trưởng Chi Nhánh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây