Receptionist / Lễ Tân Khách Sạn

THE GRAND HO TRAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Ensures all activities performed within the department are in accordance with the company’s business objectives, and established safety and security standards. Đảm bảo các hoạt động diễn ra trong bộ phận phù hợp với mục tiêu cũng như những tiêu chuẩn về an toàn và an ninh của công ty.
Create, update, and present guest folio. Tạo và cập nhật thông tin khách hàng trong hồ sơ lưu trữ.
Respond to guest inquiries and resolve guest concerns in a diplomatic and professional manner. Giải đáp thắc mắc và đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách thân thiện và chuyên nghiệp.
Audit and balance cash drawer in beginning and end of shift. Kiểm tra doanh thu và báo cáo nộp tiền trong ca làm việc
Creates and maintains a refined yet welcoming and proficient guest registration experience. Tạo và duy trì hình ảnh, dịch vụ cũng như những trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng khi nhận phòng.
Control and issue keys to guest rooms. Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách.
Positively collaborates and communicates proactively with Housekeeping and other departments regarding daily arrivals, VIPs, special requests, group needs, check outs and other guest needs that might arise. Tích cực chủ động liên hệ và phối hợp với bộ phận buồng phòng và các bộ phận liên quan để có được sự chuẩn bị tốt trong việc chào đón hay thủ tục trả phòng cũng như đáp ứng những yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là khách VIP.
Must be able to meet the attendance guidelines of the job and adhere to departmental and company policies. Luôn đáp ứng yêu cầu công việc dựa trên chính sách của phòng ban và công ty.
Sell and up sell rooms, designate room and register guest. Bán phòng khách sạn, gợi ý và thuyết phục khách để bán phòng và sắp xếp phòng cho khách.
Determine credit, render bills, receive cash and credit payments in an efficient and accurate manner. Kiểm tra tín dụng, hóa đơn và thực hiện các hình thức thanh toán hiệu quả và chính xác.
Keeps leadership informed on a timely basis of any undue variance from expected results. Kịp thời báo cáo cho cấp trên những tình huống để có hướng xử lý.
Maintains close work relationships with other departments and their leaders to promote feedback and efficient operations. Thiết lập và duy trì mối quan hệ hợp tác tốt với các bộ phận khác và trưởng bộ phận của họ để nhận được những phản hồi giúp ích cho hoạt động hiệu quả hơn.
Intentional and alert regarding security measures and procedures. Communicate any unusual circumstances, events or guests with Supervisor. Cảnh giác các trường hợp khả nghi, tình huống bất thường hoặc những vấn đề phát sinh và báo cáo cho cấp trên để đảm bảo chất lượng công việc và dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Organized, can multi- task, good problem solving skills and detail- oriented. Kỹ năng tổ chức, đa chức năng, kỹ năng giải quyết tình huống và chú ý đến từng chi tiết.
Microsoft Office knowledge is preferred. Sử dụng thành thạo phần mềm vi tính văn phòng (Microsoft Office)
Ability to communicate fluently in the primary language of the workplace both verbally and nonverbally. Fluent in English is encouraged. Khả năng giao tiếp lưu loát để tương tác trong môi trường công sở. Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
Must present a well- groomed appearance . Diện mạo chỉnh tề.
Vocational School Certificate is required. Chứng chỉ nghề.

Quyền lợi

Services Charge
Health Check
Shuttle Bus
Insurance 24/7
Duty Meals

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-12 21:10:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Receptionist / Lễ Tân Khách Sạn - Mã tin đăng: 4177469. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

THE GRAND HO TRAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây