Communication skills / Kỹ năng giao tiếp:Strong interpersonal, negotiation and communication skills, for liaising with colleagues, customers / Kỹ năng xã hội, đàm phán, giao tiếp tốt để làm việc với đồng nghiệp và khách hàng;
Experience/ Kinh nghiệm:Minimum of 1 years’ experience / Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
Education/ Học vấn:Formal undergraduation in economics, finance, administration, and urban planning / Tốt nghiệp đại học chính quy các ngành kinh tế, tài chính, quản trị và quy hoạch đô thị
PC skills / Tin học văn phòng:The ability to work with IT resources such as databases and spreadsheets, for the collection and management of information / Có khả năng làm việc với nguồn dữ liệu công nghệ như cơ sở dữ liệu và bảng tính để thu thập và quản lý thông tin.
Language/ Ngoại ngữ:Proficient English (both speaking and writing) / Thành thạo tiếng Anh (Nói và viết).
Key characteristics / Đặc điểm chính:
Attention to details and results- driven / Chú ý đến chi tiết và kết quả;
Excellent organizational and time management skills with the ability to multi- task / Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt với các nhiệm vụ được giao;
Creativity, imagination and the ability to use initiative / Có tính sáng tạo và khả năng vận dụng sáng kiến;
Good teamwork, analytical and problem- solving skills / Kỹ năng làm việc nhóm, phân tích và giải quyết vấn đề tốt;
Ability to work effectively under pressure / Có khả năng làm việc dưới áp lực;
Literacy, for writing reports and presentations / Có khả năng viết báo cáo và thuyết trình;
Excellent communication, interpersonal and writing skills / Kỹ năng giao tiếp, xã hội và kỹ viết viết lách tốt;
Strong understanding of market research and market analysis / Hiểu biết sâu sắc về nghiên cứu thị trường và phân tích thị trường;
Driven, competence, flexibility and a willingness to learn /Năng dộng, linh hoạt và sẵn sàng học hỏi;
High computer litevacy and understanding of all MsOffice Applicators / Trình độ máy tính cao và hiểu biết về tất cả các Ứng dụng MsOffice.
Business- related awareness and a good knowledge of current affairs / Có hiểu biết về các vấn đề liên quan đếndoanh nghiệp hiện tại.
Strong analytical and report writing skills / Kỹ năng phân tích, viết báo cáo tốt;
Good qualitative and quantitative skills / Kỹ năng định lượng và định tính tốt;
Must understand the principles and practice of client care / Hiểu biết về các nguyên tắc và hướng quan tâm của khách hàng;