ROLEX- ASSISTANT STORE MANAGER

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG & MỸ PHẨM DUY ANH (DAFC)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Doanh số
· Lập kế hoạch thúc đẩy việc thực hiện Target và chỉ số kinh doanh (UPT, APT, CR).
· Chia các chỉ số cho nhân sự trong cửa hàng (Target, UPT, APT, CR) và đảm bảo các nhân sự trong của hàng hiểu và thúc đẩy từng nhân sự đạt được chỉ tiêu đặt ra.
· Quản lý thu chi tại cửa hàng để đảo bảo cửa hàng luôn đạt mức lợi nhuận tối đa.
Khách hàng
· Quản lý tập khách hàng của cửa hàng và quản lý việc chăm sóc khách hàng tại điểm bán và trực tuyến.
· Kiểm soát và chủ động xử lý các tình huống phát sinh trong trải nghiệm khách hàng tại cửa hàng.
· Cải tiến và đề xuất nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Quản lý nhân sự
· Thực hiện và duy trì hệ thống chính sách của Công ty, giải quyết các quan hệ lao động nhằm ổn định nhân sự, tạo động lực cho nhân viên.
· Quản lí việc nhân sự tuân thủ các quy trình, quy định tại công ty.
· Kiểm soát thời gian làm việc của nhân viên tại cửa hàng theo thời gian làm việc quy định của công ty.
· Kiểm soát các trường hợp nghỉ ốm, nghỉ có việc, nghỉ không lương, nghỉ phép...
· Đảm bảo năng suất lao động của từng thành viên trong cửa hàng.
Đào tạo đội ngũ nhân viên tại cửa hàng
· Luôn đảo bảo nhân sự kế thừa tại các vị trí trong cửa hàng.
· Đào tạo kiến thức căn bản và kĩ năng cho nhân viên: Kiến thức sản phẩm, kiến thức hệ thống, kĩ năng bán hàng, kĩ năng xử lý tình huống.
· Phối hợp tuyển dụng nhân sự tại cửa hàng.
· Phát triển đội ngũ nhân viên kế thừa thông qua các hành động coaching, quan sát theo dõi và training các kiến thức phù hợp.
Hàng hóa
· Bảo quản hàng hoá ở trạng thái tốt nhất: còn nguyên tag giá, không hư hỏng.
· Đề xuất hàng hoá, luân chuyển giữa các cửa hàng.
· Theo dõi tồn kho phải luôn cân bằng với số bán, kiểm soát mất mát tại cửa hàng.
· Theo dõi hàng hoá tại cửa hàng và đưa feedback cho quản lý trực tiếp (mẫu bán chạy, bán chậm, không bán được).
Báo cáo
· Tháng: KPI Khách hàng, KPI Sales, Planning Target, Monthly Briefing.
· Ngày: Daily checklist, thu- chi, bàn giao thông tin, kiểm kê, KPI khách hàng, KPI sales, daily Sales.
· Báo cáo đột xuất theo yêu cầu
· Tuần: Weekly Briefing.
Hình ảnh cửa hàng
Phối hợp chặt chẽ với VM để:
· Quản lý các vật dụng VM trong cửa hàng.
· Tiến hành trưng bày cửa hàng theo yêu cầu của nhãn hàng.
· Quản lý toàn bộ layout tại cửa hàng và có hướng đề xuất phù hợp với tình hình kinh doanh tại cửa hàng.
· Phối hợp với các bộ phận hỗ trợ để duy trì hình ảnh cửa hàng theo guideline của nhãn hàng.
Khác
· Thực hiện công việc phát sinh theo phân công của cấp trên.
· Kiểm soát hoạt động làm việc tại kho hàng, các vị trí luôn được phân công rõ ràng và các công việc đều hoàn thành đúng hạn.
· Kiểm soát các hoạt động tại quầy Cashier, đảm bảo đạt tiêu chuẩn, không gian lận.
· Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ trong cửa hàng.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp:
· Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Kiến thức:
· Có kiến thức sâu rộng về hoạt động ngành bán lẻ.
Kinh nghiệm:
· Có từ 3 năm kinh nghiệm trong Quản lý bán lẻ, Quản lý cửa hàng. Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Thời trang, Mỹ phẩm, Trang sức.
Kỹ năng/ năng lực:
· Có khả năng quản lý tốt, điều phối, tổ chức công việc một cách khoa học và hiệu quả.
· Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.
· Kỹ năng quản lý, giao tiếp, tổ chức, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
Có khả năng đào tạo và phát triển nhân viên theo các cấp bậc.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-16 20:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin ROLEX- ASSISTANT STORE MANAGER - Mã tin đăng: 5149048. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG & MỸ PHẨM DUY ANH (DAFC)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Assistant store manager tại tỉnh/thành