TRÁCH NHIỆM
- Luôn có mặt đúng giờ tại văn phòng để họp bộ phận hằng ngày nhận key , bộ đàm , báo cáo từ giám sát và ký vào sổ
- Giữ gìn máy móc , trang thiết bị trong tình trạng tốt nhất, túi máy hút bụi luôn được kiểm tra và thay sạch sẽ
- Đọc báo cáo hằng ngày cẩn thận. Lựa chọn các phòng trống bẩn có khách đến sớm trước sau đó đến các phòng có khách và phòng khách không check in trừ khi
có yêu cầu khác của giám sát. Điền đầy đủ thông tin các phòng đã được hoàn thành và ghi giờ chính xác vào báo cáo của mình
- Báo cáo đầy đủ chi tiết về đồ thất lạc của khách trong khách sạn (Lost and Found) và thông tin liên quan
- Luôn luôn giữ gìn vệ sinh các khu vực công công thuộc tầng của mình như hành lang, thang máy, cầu thang bộ,gạt tàn đứng, cây cảnh.
- Báo cáo đầy đủ về những phàn nàn và yêu cầu của khách, lien quan đến bộ phận
- Báo cáo cho giám sát các vấn đề sảy ra, gợi ý và đưa ra giải pháp
- Có sự hiểu biết về các trang thiết bị trong khách sạn để đảm bảo không làm hỏng bất cứ thứ gì
- Biết tiết kiệm các chi phí giúp khách sạn hoạt động hiệu quả
- Cuối ngày phải vệ sinh máy móc, dụng cụ làm việc , đổ đầy các loại hóa chất đã dùng hết đảm bảo rằng đúng tiêu chuẩn được đào tạo
- Giữ gìn xe trolley , kho luôn gọn gàng và sạch sẽ. Sắp xếp và đặt lại đầy đủ khi hết ca làm việc để chuẩn bị cho ngày hôm sau
- Ngay lập tức báo cáo với giam sát viên bất cứ hỏng hóc nào cần được sủa chữa hay sự mất mát đổ vỡ nào
- Làm phòng đúng theo tiêu chuẩn được đưa ra vào thông báo tất cả sự cố sảy ra trong quá trình làm việc cho giám sát ngay lập tức
- Đáp ứng ngay các yêu cầu của khách
- Chắc chắn khu vực mình được giao phải luôn sạch sẽ trước khi về
- Thực hiện nghiêm ,tiết kiệm chi phí bao gồm điện, nước, hóa chất, đồ amenities, các đồ dùng đặt trong phòng khách và khu công cộng. các quy trình bảo trì bảo dưỡng chăm sóc dụng cụ máy móc
- Thực hiện các công việc khác được trưởng bộ phận hoặc giám sát giao để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và sự phát triển của khách sạn
- Nghiêm cấm mang đồ ăn thức uống hoặc đồ,chất cấm vào trong khách sạn ( chất cháy nổ, sách báo hình ảnh đồi trụy khiếu dâm, văn hóa thù địch chống phá nhà nước , công ty khách sạn )
CÔNG VIỆC HẰNG NGÀY CỦA NHÂN VIÊN BUỒNG
12h00- 13h00: Ăn trưa
13h00- 13h15:Lấy đồ minibar để setup vào các phòng thiếu
13h15- 16h00: Làm tiếp các phòng được giao , chú ý các phòng occ( khách đang ở cố gắng lám sớm ko để quá muộn)
8h00- 8h10: Họp nhân viên trươc ca làm việc để nhận phân công công việc , key, bộ đàm từ giám sát. Nghe toàn bộ thông tin có trong ngày của khách , khách sạn và bộ phận
16h00- 16h20: Xếp xe trolley, Dọn kho,đổ rác ( Chú ý tầng nào làm vệ sinh tầng đấy) mang rác xuống nơi quy định
8h10- 8h20: Đưa xe trolley về các tầng được phân công làm việc. Kiểm tra lại dụng cụ làm viêc .
Ca hành chính ( 8h00- 17h00 )
8h20- 12h00: Kiểm tra các khu vưc xung quanh tầng được giao, lau bui mặt bàn, gương kính quanh hành lang. Kiểm tra báo cáo các phòng đến sớm, yêu cầu làm phòng sớm hoặc có yêu cầu đặc biệt khác để ưu tiên làm trước, Sau đó gõ cửa phòng cần làm,vào phòng ghi giờ báo cáo và bắt đầu làm việc
16h20: Xuống văn phòng bàn giao báo cáo , key , bộ đàm cho giám sát. Bàn giao tất cả các công việc trong ngày vào sổ cho ca chiều , các vấn đề còn tồn đọng, hoặc có tìm thấy đồ thất lạc của khách vv….
17h00: Kết thúc ca làm việc