SALE ADMIN

G8 LUXURY
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ quản lý hồ sơ và tài liệu thuê – cho thuê:
- Theo dõi nhắc nhở khách ký giấy tờ và thanh toán phí/đặt cọc đúng hạn.
- Soạn thảo các tài liệu liên quan đến giao dịch cho thuê (hợp đồng, báo giá, xác nhận khách hàng).
- Chuẩn bị, hoàn thiện và lưu trữ hợp đồng thuê, công văn, biên bản bàn giao, hồ sơ khách hàng một cách đầy đủ, chính xác và khoa học.
Theo dõi và tổng hợp dữ liệu kinh doanh:
- Lập báo cáo hoạt động doanh số, tiến độ giao dịch, công nợ và hiệu suất cho quản lý.
- Cập nhật, tổng hợp dữ liệu lead, tình hình thuê trống, giá thuê và doanh số theo ngày/tuần/tháng.
Hỗ trợ hoạt động kinh doanh:
- Có thể hỗ trợ trực fanpage, đăng tin cho thuê văn phòng và tương tác với khách hàng online/qua email.
- Hỗ trợ đội ngũ Sale trong quá trình làm việc: cung cấp thông tin sản phẩm, phối hợp với các bộ phận khác, cập nhật CRM/hệ thống dữ liệu.
- Đảm bảo dữ liệu sản phẩm (diện tích trống, giá thuê, điều kiện thuê) luôn được cập nhật kịp thời và chính xác.
Giao tiếp và chăm sóc khách hàng nội bộ:
- Trả lời email, điện thoại liên quan đến hợp đồng, yêu cầu khách thuê, thông tin thanh toán.
- Hỗ trợ trong việc hoàn tất các thủ tục liên quan đến bàn giao mặt bằng, ký kết và gia hạn hợp đồng thuê.
- Phối hợp với kế toán, bộ phận vận hành, pháp lý… để xử lý các thủ tục liên quan đến giao dịch thuê/cho thuê.

Yêu cầu công việc

- Cẩn thận, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhạy bén trong xử lý thông tin.
- Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc sớm.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thống kê, Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Thành thạo Excel, Google Sheets (biết sử dụng công thức thống kê, lọc – phân tích dữ liệu cơ bản).
- Có laptop cá nhân để làm việc.
- Kỹ năng tổ chức công việc, tổng hợp báo cáo và giao tiếp nội bộ tốt.
- Tối thiểu 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Sale Admin, trợ lý kinh doanh.
- Nam/Nữ: từ 20 – 30 tuổi
- Làm việc tại: 28 Bis Mạc Đĩnh Chi, Phường Sài Gòn, TP.HCM

Quyền lợi

- Lương thỏa thuận: từ 8- 12 triệu.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động.
- Văn phòng làm việc sáng tạo, môi trường năng động, trẻ trung, hoạt động teambuilding, sự kiện nội bộ, sinh nhật… định kỳ theo tháng.
- Chế độ phúc lợi, thưởng Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước và Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-27 01:30:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/01/2026
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin SALE ADMIN - Mã tin đăng: 5467603. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

G8 LUXURY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây