Sale Admin (Dược phẩm - Thực phẩm chức năng)

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VITATH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chức năng nhiệm vụ chung:
- Hỗ trợ cho Kinh doanh nhóm ETC, OTC, MT, Gia công.
- Xử lý đơn hàng.
- Các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
Trách nhiệm chính:
- Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại; Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
- Hỗ trợ đội Team sale ETC, OTC, MT, sale gia công nhà máy.
- Kiểm soát và xử lý các thông tin khiếu nại từ khách hàng
- Liên hệ với bộ phận Kho để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
- Luôn đảm bảo việc lưu trữ các chương trình bán hàng, theo dõi đơn hàng, theo dõi thời hạn của các giấy tờ liên quan đến sản phẩm và báo cáo cho TP kinh doanh.
- Chuẩn bị hồ sơ làm số công bố cho sản phẩm (tự công bố) & công bố với Cục, theo dõi toàn bộ số công bố đối với các sản phẩm đăng ký.
- Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
- Liên hệ với khách hàng và các bộ phận liên quan để trao đổi thông tin về đơn hàng đang theo dõi
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
- Cung cấp giấy tờ cần thiết cho Phòng kinh doanh: Chương trình bán hàng, Chứng nhận, chính sách chiết khấu, chương trình khuyến mại,…
- Thực hiện các công việc hành chính như soạn thảo văn bản, thông báo, hợp đồng, báo giá cho TP kinh doanh/BGĐ xem xét duyệt trước khi ban hành.
- Theo dõi nhắc nhở các nhân viên nộp báo cáo thị trường hàng ngày, kiểm tra tính xác thực của báo cáo để hỗ trợ chấm công.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên xử lý đơn hàng hoặc nhân viên sale admin, trợ lý kinh doanh
- Độ tuổi: 23- 30
- Hình thức: Ưa nhìn
- Giới tính: Nữ
- Trình độ: Tốt nghiệp CĐ trở lên khối ngành kinh tế
- Tác phong: chuyên nghiệp
- Kỹ năng và kiến thức: Thành thao vi tính văn phòng; Đã từng làm Telesales hoặc sale admin các công ty ngành dược mĩ, phẩm
+ Quen thuộc với phầm mềm xử lý đơn hàng
+ Bình tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình trao đổi với KH
+ Kĩ năng làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc tốt
- Khả năng đáp ứng công việc: Nghe và trả lời KH qua điện thoại; Sử dụng thành thạo các phầm mềm văn phòng.
- Tính cách: chủ động, ham học hỏi; Cẩn thận, chăm chỉ
* Ứng viên trúng tuyển làm việc tại Vp Công ty: CT2 Chung cư viện bỏng Lê Hữu Trác, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-18 13:10:33

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sale Admin (Dược phẩm - Thực phẩm chức năng) - Mã tin đăng: 4299713. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VITATH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây