Sale Admin Logistics

CÔNG TY TNHH THẢO ĐIỀN LOGISTICS
Mức lương
8 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xử lý lên đơn đơn hàng, nhập đơn hàng trong nước và quốc tế theo quy trình của Công ty.
Tiếp nhận, phản hồi và theo dõi thực hiện giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo tiêu chuẩn và quy định của Công ty.
Thực hiện lên báo cáo doanh số kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm
Theo dõi công nợ và đôn thúc khách hàng thanh toán đúng hạn.
Điều phối shipper và xe tải giao hàng theo lộ trình.
Thu thập thông tin và ghi nhận nhu cầu khách hàng.
Theo dõi thu chi tiền mặt tại bưu cục làm việc.
Thực hiện các báo giá kết nối khách hàng qua kênh Online hoặc Offline, soạn thảo hợp đồng. Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng. Quản lý, lưu trữ dữ liệu, tài liệu, hồ sơ, công văn, giấy tờ liên quan đến phòng kinh doanh.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm điều phối đơn hàng, xe tải, shipper ở các công ty vận tải, chuyển phát nhanh, logistics là một lợi thế.
Biết sử dụng mạng xã hội như Facebook, Zalo,...
Nơi làm việc: 101C đường số 11, Phường Trường Thọ, Tp Thủ Đức
Ưu tiên nữ: có tính cách nhẹ nhành một chút và biết cách giao tiếp mềm mỏng với khách hàng, tài xế.
Sử dụng thành thạo phần mềm office như: Outlook mail, Excel, Work, Powerpoint, Google Sheet,...
Chấp nhận đào tạo cho sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm.
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế.
Bằng cấp: tốt nghiệp Trung Cấp/Cao Đẳng/Đại Học hoặc các bằng cấp tương đương các ngành vận tải/Logistics hoặc có liên quan như: Logistics, kế toán, thương mại, xuất nhập khẩu, kinh tế, tài chính, marketing...
Có kỹ năng trao đổi công việc qua điện thoại và các phần mềm như Zalo, WhatApps, ...

Quyền lợi

Thử việc 2 tháng nhận 80% lương chính thức
Đánh giá hàng tháng, tăng lương hàng năm và thưởng lễ Tết theo hiệu quả công việc của cá nhân và tình hình kinh doanh của Công ty.
Trách nhiệm cao => thu nhập theo năng lực.
Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định và văn hoá của Công ty như sinh nhật, ốm đau, việc gia đình....
Chế độ bảo hiểm theo Luật lao động khi vào hợp đồng chính thức.
Thời gian làm việc:

Thứ 2- thứ 7: Sáng từ 8 đến 12h, chiều từ 13h- 17h
Chủ nhật: Nghỉ
Lễ, Tết nghỉ theo quy định của nhà nước và phù hợp với tính chất ngành nghề Công ty đang hoạt động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 07:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sale Admin Logistics - Mã tin đăng: 4813938. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THẢO ĐIỀN LOGISTICS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây