Sale admin/ trợ lý kinh doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VẬT TƯ GIAO THÔNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Vai trò
- Góp phần kiểm soát mức độ tuân thủ các quy chế, quy định và chính sách bán hàng.
- Đảm bảo hệ thống thông tin và cơ sở dữ liệu phục vụ các hoạt động bán hàng, cũng như mọi số liệu về kết quả hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng đều được cập nhật, lưu trữ, cung cấp và báo cáo một cách đầy đủ, kịp thời và chính xác.
Nhiệm vụ
- Công tác tổng hợp, phân tích và báo cáo số liệu bán hàng
- Công tác quản trị các hoạt động bán hàng
- Công tác quản lý hợp đồng và hỗ trợ các hoạt động bán hàng
- Công việc khác theo yêu cầu CBQL trực tiếp
Địa chỉ làm việc : 66 Hồng Tiến, Bồ Đề, Long Biên

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:- Tốt nghiệp đại học.- Chuyên ngành: kế toán, thống kê, kinh tế, thương mại hoặc tương đương.
Kinh nghiệm:- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán công nợ/ hỗ trợ bán hàng hoặc quản trị bán hàng.
Kiến thức:
- Hiểu biết ở mức cơ bản về hợp đồng kinh tế và điều khoản thương mại.
- Hiểu rõ các chỉ số về kết quả thực hiện của hoạt động bán hàng.
- Am hiểu về các loại hình sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty kinh doanh (nhựa đường…).
- Nắm vững trình tự và cách thức của quá trình tiếp nhận và xử lý đơn hàng.
- Thành thạo các nghiệp vụ hỗ trợ hành chính thông thường.
Kỹ năng:
- Kỹ năng thu thập thông tin, tổng hợp, phân tích và báo cáo tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, đặc biệt là bảng tính Excel.
- Khả năng tổ chức công việc và xử lý nhiều công việc cùng một lúc.
- Kỹ năng giao tiếp và trao đổi thông tin tốt.
- Khả năng cập nhật, thống kê và xử lý số liệu tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực.
- Ưu tiên những người quen thuộc với các phần mềm quản trị bán hàng.
Tố chất cá nhân:
- Nhiệt tình, chăm chỉ, chịu khó và kiên nhẫn.
- Trung thực, cẩn thận, quan tâm tới chi tiết và mức độ chính xác.
- Có tinh thần và thái độ phục vụ chuyên nghiệp.
- Ham học hỏi và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-16 03:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sale admin/ trợ lý kinh doanh - Mã tin đăng: 5275095. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VẬT TƯ GIAO THÔNG

Quy mô: 50-100 nhân viên
Trụ sở: 2/173 đường Ngô Quyền, P. Máy Chai, Q. Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây