Sale Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ K.L.E.V.E
Mức lương
9 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

•Điều phối hàng hoá bao gồm: Chỉ tiêu bán hàng theo từng khu vực, cửa hàng, giai đoạn, theo sản phẩm t rọng tâm, theo tình hình thực tế của kinh doanh.
•Thực hiện các công tác hậu cần, phối hợp cùng Marketing và Kinh doanh để hỗ trợ các hoạt động phát triển thương hiệu và khách hàng tiềm năng.
•Kiểm soát việc chấm công, KPIs, đối chiếu lương thưởng cho khối kinh doanh.
•Phối hợp với Quản lý kinh doanh/ Giám sát kinh doanh triển khai chính sách bán hàng đúng và đủ về nội dung và thủ tục.
•Soạn thảo, ban hành và truyền thông các quyết định, quy định, thông báo chính sách bán hàng.
•Báo cáo công việc định kỳ và tham gia các cuộc họp của bộ phận Kinh doanh.
•Quản lý ngân sách khối kinh doanh, thực hiện rà soát, điều chỉnh và báo cáo ngân sách theo yêu cầu từ Giám đốc Kinh doanh hoặc Ban lãnh đạo.
•Đảm bảo việc sử dụng ngân sách hiệu quả, theo đúng kế hoạch.
•Quản lý quy trình xử lý đơn hàng, theo dõi dữ liệu bán hàng và báo cáo theo ngày/tuần/tháng/năm.
•Phân tích dữ liệu bán hàng để hỗ trợ đội ngũ kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh số.
•Đảm bảo hệ thống đánh giá hiệu suất công bằng và minh bạch.
•Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

•Am hiểu về các phần mềm bán hàng, kho là một lợi thế;
•Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng soạn thảo văn bản;
•Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu 2 năm, ưu tiên ngành hàng tiêu dùng nhanh, dược, mỹ phẩm...;
•Có khả năng thiết kế, xây dựng báo cáo theo yêu cầu từ BOD;
•Trách nhiệm, nhanh nhẹn, chủ động; có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
•Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Kế toán...;
•Sử dụng thành thạo: Excel, Pivot, Powerpoint...;

Quyền lợi

BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật
Lương từ 09 triệu – 15 triệu hoặc thỏa thuận căn cứ vào năng lực, kinh nghiệm và mức KPI cam kết. Đây là mức lương trọn gói bao gồm toàn bộ các chế độ như ngày phép, các loại phụ cấp...Lương trọn gói cho làm việc một ngày tối thiểu 8h (giờ hành chính). Mục tiêu là cần đảm bảo thực hiện KPI.
Được làm việc trong một môi trường lấy SÁNG TẠO là nền tảng phát triển.
Đào tạo theo các chương trìnhđặc biệt của công ty để phát triển tài năng.
Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh công ty
Tham gia các hoạt động team buildings, du lịch, tiệc cuối năm của công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 16:45:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sale Admin - Mã tin đăng: 4429525. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 276, Đường Lê Văn Sỹ, Quận 3

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây