Sale Manager

CÔNG TY TNHH MAGEPLAZA
Mức lương
500 - 1000
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ:
- Lập kế hoạch kinh doanh hằng năm:

Xây dựng kế hoạch bán hàng chi tiết theo tháng, quý, và năm dựa trên mục tiêu doanh thu của công ty.
Đánh giá nhu cầu thị trường và xác định các sản phẩm/dịch vụ tiềm năng.

- Phân tích và dự báo doanh số:

Phân tích số liệu kinh doanh, dự báo xu hướng thị trường, và lập báo cáo doanh thu định kỳ.
Đánh giá và điều chỉnh chiến lược bán hàng dựa trên kết quả kinh doanh thực tế.

- Triển khai và giám sát các chiến dịch bán hàng:

Phối hợp với Phòng Marketing để triển khai các chiến dịch quảng cáo và khuyến mãi.
Giám sát quá trình thực hiện các chương trình bán hàng, đo lường hiệu quả và điều chỉnh khi cần.

- Quản lý khách hàng chiến lược:

Đàm phán, ký kết hợp đồng và giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng.
Phát triển và duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn và đối tác chiến lược.

- Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá đội ngũ bán hàng:

Tổ chức các chương trình đào tạo, huấn luyện kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm cho nhân viên.
Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên kinh doanh mới.
Đánh giá năng lực và hiệu suất của Nhân viên kinh doanh định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.

- Đánh giá và cải tiến quy trình bán hàng:

Triển khai và giám sát các sáng kiến nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Thường xuyên đánh giá quy trình bán hàng hiện tại và đề xuất cải tiến để nâng cao hiệu quả.

- Đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ:

Giám sát chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm đạt được sự hài lòng của khách hàng.
Hợp tác với các bộ phận Technical, Test để cải tiến sản phẩm/dịch vụ dựa trên phản hồi của khách hàng. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.

Quyền hạn:
- Bố trí, sắp xếp, điều động nhân sự trong team Sales.
- Đề xuất chiến lược kinh doanh, chiến lược giá và chính sách bán hàng.
- Quyền đại diện công ty trong các buổi gặp gỡ, đàm phán và ký kết hợp đồng với đối tác, khách hàng được giám đốc phê duyệt.
- Đề xuất ngân sách hoạt động cho Team Sales và duyệt chi giải ngân những khoản đã được duyệt trong ngân sách.
- Tuyển dụng, bổ nhiệm, miễn nhiệm, kỷ luật, khen thưởng, đề xuất nâng lương, điều động nhân viên trong phạm vi quản lý.
- Quyền quản lý và mở rộng mạng lưới khách hàng và đối tác chiến lược của công ty.
Trách nhiệm:
- Quản lý và Phát triển thị trường.
- Đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số được giao.
- Hợp tác với các bộ phận khác để cải tiến sản phẩm/dịch vụ dựa trên phản hồi của khách hàng.
- Đảm bảo đội ngũ Sales luôn có đủ nhân sự chất lượng, đáp ứng yêu cầu công việc.
- Xây dựng và tổ chức hệ thống đào tạo nội bộ cho đội ngũ Nhân viên Sales.
- Tham mưu cho Giám đốc về các hoạt động phát triển hoạt động kinh doanh của công ty.

Yêu cầu công việc

- Hiểu biết về các hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh công nghệ thị trường Global.
- Có 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương của các công ty hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ thông tin thị trường Global.
- Tiếng Anh: đọc viết tốt (IELTS 7.0+ trở lên hoặc tương đương).
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong các công ty Công ty phần mềm, Shopify Apps, Themes, công ty làm ở thị trường tiếng anh.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại, Marketing, và các chuyên ngành khác liên quan.
- Là người có tính chủ động; là người có năng lực quản lý đội nhóm; có tư duy đổi mới, sáng tạo; giảo tiếp; khả năng thích nghi, phân tích và giải quyết vấn đề.
- Hiểu về quy trình Sales.

Quyền lợi

Lương, thưởng và phụ cấp
- Thu nhập theo thỏa thuận, tương xứng với năng lực và hiệu quả làm việc: Từ 500.000.000đ- 1.000.000.000đ/năm; Review lương 2 lần/năm.
- Cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ, hiện đại (PC / Laptop,...).
- Phụ cấp gửi xe, phụ cấp đi lại theo quy định công ty.
- Thưởng nóng, thưởng quý, thưởng lễ Tết, lương tháng 13.
Phúc lợi và đãi ngộ
- Tham gia các hoạt động thể thao / văn nghệ: CLB chạy bộ, đá bóng, cầu lông, board game, PS5, văn nghệ,... sau giờ làm việc.
- Tham gia các hoạt động sự kiện được tổ chức hàng tuần / tháng: Happytime, sinh nhật, tổng kết, dã ngoại, trekking...
- Văn phòng làm việc tiện nghi với không gian mở; Pantry luôn đầy ắp trà, cafe, bánh kẹo được refill hàng ngày.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, ngày nghỉ phép, du lịch hàng năm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, thai sản, khám sức khỏe định kỳ, ...
Đào tạo và phát triển
- Cơ hội được thể hiện và phát huy năng lực của bản thân, tham gia hoạt động Workshop trao đổi chuyên môn thường xuyên cùng đội nhóm để năng cao kiến thức, năng lực.
- Được tham gia các khóa học đào tạo về kỹ năng phát triển con người và kỹ năng chuyên môn.
- Được CEO training trực tiếp các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-28 11:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sale Manager - Mã tin đăng: 4756036. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: P3006 Tòa nhà Sông Đà 34 Tầng, số 125 Trần Phú, Phường Văn Quán, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây