Đào tạo và phát triển năng lực bán hàng cho nhân viên trong đội. Xây dựng KPIs và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên trong phòng.
Xây dựng chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp.
Chăm sóc khách hàng: Thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng và khảo sát độ hài lòng của khách hàng, Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
Phát triển thị trường/ khách hàng: Phát triển thị trường trong nước và ngoài nước dựa theo kế hoạch mục tiêu của Công ty
Báo cáo: định kỳ theo yêu cầu của BGĐ. Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện các kế hoạch kinh doanh của Công ty;
Quan hệ đối ngoại: Thiết lập và xây dựng quan hệ với khách hàng và nhà cung cấp
Tìm hiểu, đánh giá thị trường và đối thủ cạnh tranh của các nhóm hàng Công ty đang kinh doanh
Thực hiện xác định mục tiêu kinh doanh, cụ thể như nghiên cứu mở rộng thị trường, tăng doanh thu, đưa ra các chương trình thu hút khách hàng cho doanh nghiệp.
Bán hàng: Triển khai các hoạt động bán hàng, đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh.
Nắm các thông tin về sản phẩm của công ty: máy in, máy quét mã vạch, máy tính và máy in di động, thiết bị ghi số liệu cầm tay, thiết bị kiểm tra chất lượng mã vạch...
Hoạch định bán hàng
Quảng bá sản phẩm: Thực hiện chính sách tiếp thị, hậu mãi, phát triển thị trường, phát triển sản phẩm mới, phát triển thương hiệu để duy trì và phát triển mạng lưới tiêu thụ sản phẩm công ty.
Quản lý và phát triển thương hiệu, hình ảnh
Phát triển quan hệ kinh doanh
Tư vấn khách hàng: Tổ chức thực hiện quản lý các chương trình hỗ trợ khách hàng
Chịu trách nhiệm phân tích các dữ liệu liên quan đến khách hàng, công việc bán hàng, kết quả kinh doanh qua đó đưa ra các dự toán về doanh thu cho giai đoạn tiếp theo.
Hồ sơ, thông tin thị trường: Tổng hợp và phân tích các số liệu thống kê thị trường từ khách hàng để tham mưu cho Ban Giám đốc quyết định về chiến lược phát triển Công ty, xây dựng và điều chỉnh các mục tiêu chiến lược cũng như việc đầu tư phát triển thương hiệu thị trường.
Công nợ khách hàng
Phối hợp làm việc với các phòng ban khác, cụ thể là phòng marketing
Lên ngân sách, chi phí cho các hoạt động kinh doanh.