Địa chỉ làm việc tại Văn Phòng Tp. Đà Nẵng: 199 Đống Đa, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Thời gian làm việc cố định: 7 tiếng/ngày (Sáng 7h30- 11h30 , chiều 13h30- 16h30, Nghỉ chiều T7, CN)
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ các công cụ, phần mềm quản lý chuyên nghiệp trong công tác làm việc
- Giới thiệu và cung cấp dịch vụ của công ty tới khách hàng (Lĩnh vực thiết kế, chỉnh sửa, tạo dựng hình ảnh theo dựa vào các phần mềm công nghệ hiện đại và sáng tạo, chuyên nghiệp…)
- Tiếp nhận các chương trình Marketing về dịch vụ, sản phẩm do công ty cung cấp và đã tạo ra sẵn chiến dịch, ấn phẩm để Sale- Marketing triển khai sử dụng các công cụ để đưa chương trình quảng cáo tiếp cận khách hàng
- Giao tiếp, làm việc với các đối tác nước ngoài của công ty (Yêu cầu sử dụng Tiếng Anh, chủ yếu thông qua chatbox, email… hầu như không giao tiếp hội thoại trực tiếp)
Yêu cầu:
– Có Laptop và Sử dụng Tốt tin học văn phòng
– Độ tuổi: 21- 27
– Ưu tiên các ứng viên mới ra trường, nhanh nhẹn trong công việc.
– Trình độ: Đại học trở lên
– Thành thạo Tiếng Anh – Đặc biệt Viết, Đọc và Nghe, Giao tiếp ở mức cơ bản (Không bắt buộc có bằng cấp về các chứng chỉ tiếng Anh)
Yêu cầu:
– Thời gian thử việc 2 tháng (Nếu nhân sự phù hợp và có thành tích thể hiện tốt có thể rút ngắn thử việc còn 1 tháng)
– Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn (Lương cứng + Hoa Hồng doanh thu + Thưởng)
– Đào tạo Từ kiến thức cơ bản tới nâng cao, kỹ năng Sales & Marketing khi làm việc với đối tác trong nước và nước ngoài theo Quy trình đào tạo của công ty trong 2 tháng (Đào tạo thực tiễn)
Từ 8.000.0000 –> 15.000.000 triệu/tháng – Trao đổi thêm khi phỏng vấn
– Thưởng doanh số, đạt KPI hàng tháng, thưởng năng lực
– Quy định thăng tiến, tăng lương định kỳ rõ ràng 6 tháng 1 lần
– Nghĩ lễ theo quy định của nhà nước
– Đóng BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của nhà nước
– Được Nghỉ 1 sáng thứ 7 của mỗi tháng
– Được trải nghiệm các không gian dành riêng cho nhân sự như: canteen, khu nghỉ trưa, khu check in...