(Sales Admin) Chuyên Viên Hỗ Trợ Thương Mại

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP WINCOMMERCE
Mức lương
10 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc hỗ trợ cho khối kinh doanh (WinMart+):

Sắp xếp, đăng ký phòng họp và nhắc lịch làm việc, lịch họp của Lãnh đạo và Cập nhật kết quả kinh doanh
Thanh toán chi phí
Thực hiện các báo cáo định kỳ
Báo cáo xử lý dữ liệu & tổng hợp phát sinh.
Tổng hợp kế hoạch làm thêm giờ của cửa hàng
Truyền đạt và đôn đốc các đơn vị thực hiện đúng chỉ đạo của cấp trên
Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 01 năm ở vị trí Sales Admin, hành chính, trợ lý kinh doanh ...
Sử dụng thành thạo excel là một lợi thế
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Kinh tế, tài chính/Trợ lý/Quản trị nhân lực ...
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, FMCG, F&B,...

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BH Sức khỏe Bảo Việt và khám sức khỏe định kỳ dành riêng cho CBNV Masan
Tháng lương T13 + Thưởng thành tích năm
Cơ hội được đào tạo và thăng tiến
Nghỉ thứ 7, chủ nhật

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-06 14:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin (Sales Admin) Chuyên Viên Hỗ Trợ Thương Mại - Mã tin đăng: 4695474. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 17 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Thương mại điện tử
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây